SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Mỹ nhảy lầu tự tử qua đời ở tuổi 30, bức ảnh hiếm hoi chụp cùng Hoàng Thùy khiến dân mạng xót xa

Thứ hai, 31/01/2022 08:40

Thông tin Hoa hậu Mỹ 2019 - Cheslie Kryst qua đời khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Sáng ngày 31/1/2022, fan sắc đẹp vô cùng bàng hoàng và bất ngờ khi nghe thông tin Cheslie Kryst - Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ 2019 đã qua đời. Theo thông tin từ cơ quan điều tra, cựu Hoa hậu Mỹ đã nhảy lầu tự tử từ một chung cư cao tầng ở Manhattan, New York, Mỹ và tử vong tại hiện trường. Phía gia đình đã xác nhận về sự ra đi của cô nàng.

"Trong sự đau buồn, chúng tôi phải chia sẻ sự ra đi của Cheslie yêu quý. Cheslie đã thể hiện tình yêu thương và phục vụ mọi người, dù là thông qua công việc với tư cách là luật sư đấu tranh cho công bằng xã hội, hay cựu Hoa hậu Mỹ", đại diện gia đình Cheslie Kryst chia sẻ.

Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ 2019 - Cheslie Kryst qua đời do nhảy lầu, fan đau buồn vì sự ra đi của cô ở tuổi 30.

Được biết, Cheslie Kryst chính là người đã chiến thắng danh hiệu Miss Universe USA 2019 và nắm trong tay tấm vé đại diện xứ sở cờ hoa đối đầu với Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Cheslie Kryst sinh năm 1991, được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Mỹ 2019, sau đó lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Ngoài ra, cô còn được biết đến vai trò là một người mẫu, MC kiêm luật sư. Hiện tại, trên các diễn đàn cư dân mạng trong và ngoài nước đã bày tỏ sự tiếc thương đến người đẹp.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới