SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Mỹ Xuân bị khởi tố

Thứ hai, 11/06/2012 10:42

Người đẹp đang bị tạm giam và chờ ngày xét xử.

Vào ngày hôm qua  - 10/6, Công an TP HCM đã chính thức khởi tố vụ án, bắt tạm giam Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 - Võ Thị Mỹ Xuân (27 tuổi). Ngoài ra còn có 3 đối tượng khác, gồm: Trần Quang Mai (40 tuổi), Nguyễn Hữu Đạt (43 tuổi, tài xế của một công ty tổ chức event) và Lê Quang Tuấn Anh (27 tuổi, chuyên gia make up) để điều tra hành vi môi giới tình dục.

Trong quá trình điều tra, Công an TP HCM đã xác định được trong vụ này, các đối tượng bị bắt đã đã môi giới cho nhiều Hoa khôi, người mẫu, diễn viên… “bán dâm” với giá từ 1.500 đến 2.500 USD (khoảng hơn 30 triệu đồng đến hơn 50 triệu đồng) một lần. Những thông tin khác được làm rõ như nữ người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh (26 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, từng đoạt giải Á khôi trong một cuộc thi sắc đẹp địa phương) cũng được xác định "môi giới cho các người đẹp bán dâm hồi tháng 3 và 5 tại Vũng Tàu". Tuy nhiên, cô gái này đang mang thai nên được tại ngoại điều tra.

Ngoài ra, một đối tượng khác tên Huy, từng làm việc cho một công ty tổ chức sự kiện tại TP HCM cũng bị "lọt vào tầm ngắm". Người này bị nghi ngờ "môi giới" nhiều Hoa khôi, người mẫu đi bán dâm. Nhưng hiện tại người đàn ông tên Huy này đã "mất tăm". Phía cơ quan điều tra cũng cho biết họ đã thu thập thêm nhiều tài liệu, chứng cứ về một một nghi can khác đã môi giới cho người mẫu, Hoa khôi đi "sex tour" ở nước ngoài với giá hàng chục nghìn USD.

TTVN