SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Mỹ Xuân diện áo vàng đi sắm Tết

Thứ bảy, 21/01/2012 07:49

Vì bận bịu nên mãi đến sau ngày đưa ông Táo về trời hoa hậu Mekong 2009 Mỹ Xuân mới nghĩ đến chuyện đi sắm Tết. Cô diện bộ đầm ngắn màu vàng thật nổi bật để đi chợ Bến Thành.

Với hoa hậu Mỹ Xuân, dù Tết bận bịu cách mấy cô cũng tranh thủ mua sắm Tết ở Sài Gòn và chợ Bến Thành là nơi cô thường xuyên lui tới. "Tôi thích không khí Tết và mọi người mua sắm tất bật ở đây. Nhiều hôm đi chợ, tôi bắt gặp những du khách nước ngoài đi tham quan và chụp ảnh, ngắm cảnh những người Việt đi sắm Tết. Vào chợ Bến Thành tôi thích nhất là lượn qua những cửa hàng trái cây và mứt tết. Ở đó không chỉ lắm mùi hương mà còn rực rỡ màu sắc", cô nói.

Là người gốc miền Tây nên hoa hậu Mỹ Xuân rất kết món mứt dừa cọng xanh, vàng, đỏ... Cô bảo: "Bây giờ có khá nhiều kẹo bánh ngoại nhưng tôi vẫn thích những món mứt của miền quê. Hồi xưa có thời gian tôi còn cùng với mẹ làm mứt này mứt nọ, bây giờ bận bịu quá nên chọn cách ra chợ mua các loại mứt người Việt mình làm sẵn để ăn Tết".

Tết này, hoa hậu Mỹ Xuân có ý định sẽ đi thật nhiều chùa và cố gắng làm được nhiều việc thiện, điều tốt trong những ngày đầu năm.

Những hình ảnh hoa hậu Mỹ Xuân đi sắm Tết tại chợ Bến Thành:

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới