SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Mỹ Xuân ngọt ngào đêm Vĩnh Long

Thứ hai, 08/08/2011 05:58

Với tư cách là khách mời đặc biệt của chương trình, ngoài hai phần trình diễn thời trang dạ hội của nhà thiết kế Tommy Nguyễn, Mỹ Xuân còn có buổi giao lưu thân mật với khán giả.

Lộng lẫy trong chiếc đầm dạ hội, Mỹ Xuân rạng ngời khi cùng nhóm người mẫu TP.HCM trình diễn những bước chân điệu nghệ, với sự dẫn dắt chương trình của người mẫu Đức Tiến và diễn viên Bích Trâm trong vai trò MC.

Hoa hậu Mỹ Xuân cùng Đức Tiến giao lưu với khán giả miền Tây

Với tư cách là khách mời đặc biệt của chương trình, Mỹ Xuân ngoài hai phần trình diễn thời trang dạ hội của nhà thiết kế Tommy Nguyễn, còn có buổi giao lưu thân mật với khán giả.

Đây là sự trở về của đứa con miền Tây thân thương sau những tháng ngày đoạt giải Hoa hậu Nam Mê Kông. Mỹ Xuân không giấu sự hồi hộp lẫn tự hào khi được ban tổ chức mời đến giao lưu và biểu diễn.

Trong vai trò MC của chương trình, Đức Tiến đã liên tục ‘bắt bí” cô hoa hậu này với hàng loạt câu hỏi khó: Vì sao em có biệt hiệu hoa hậu miệt vườn? Từ ngày đoạt giải đến giờ em đã đổi đời chưa, tài sản của em hiện nay đã lên được mấy tỷ rồi? Liệu em có lấy chồng là người Vĩnh Long không?... Nghe những câu hỏi dí dỏm của Đức Tiến, khán giả đã không ngừng vỗ tay khích lệ.

Riêng Mỹ Xuân vẫn bình tĩnh trả lời khá ngọt: "Có lẽ khán giả thấy em thật thà, tốt bụng dễ thương như người con của miền Tây sông nước nên mới đặt cho em danh hiệu này, mới nghe qua cũng thích lắm. Riêng chức hoa hậu chỉ cho em thêm nhiều công việc thích hợp và thú vị thôi chứ không có tiền tỷ như anh nghĩ đâu, còn việc lấy chồng Vĩnh Long đó là mơ ước của đời em, nhưng em vẫn biết từ mơ ước đến thực tế còn khoảng cách xa lắm, phải nhờ vào duyên số thôi…”.

Cũng trong buổi giao lưu đầy thú vị này, khán giả còn nghe được tâm sự của người mẫu Đức Tiến và diễn viên Bích Trâm về con đường nghệ thuật đầy gian nan nhưng cũng lắm thú vị trong những năm tháng qua.

Một số hình ảnh của Mỹ Xuân và Đức Tiến:

Rất nhiều câu hỏi dí dỏm được đặt ra để giao lưu với cô hoa hậu này

Cặp MC Đức Tiến - Bích Trâm thay nhau dẫn dắt chương trình

Trong chương trình này Đức Tiến còn kiêm luôn vai trò đạo diễn

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới