SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Nam Phi 2016 bị chê tơi bời vì nhan sắc 'xấu lạ'

Thứ hai, 21/03/2016 09:13

Ntandoyenkosi Kunene là người đã đăng quang Hoa hậu Nam Phi 2016. Tuy nhiên, nhan sắc của Hoa hậu Nam Phi 2016 không được đánh giá cao như những người tiền nhiệm.

Chung kết cuộc thi Miss South Africa 2016 (Hoa hậu Nam Phi) diễn ra tại thành phố Johannesburg hôm 19/3. Người đẹp Ntandoyenkosi Kunene (23 tuổi) đang là giáo viên đã vượt qua nhiều đối thủ để đăng quang Hoa hậu Nam Phi 2016. Tân Hoa hậu Nam Phi chia sẻ giáo dục chính là niềm đam mê của cô: "Mỗi khi có thời gian rảnh, tôi lại gặp gỡ những bạn trẻ để nói về tầm quan trọng của giáo dục".

Tuy nhiên, sau khi kết quả được công bố đã vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ từ cư dân mạng. Họ cho rằng Ntandoyenkosi Kunene sở hữu nhan sắc tầm thường nếu không muốn nói là xấu tệ. Với nhan sắc nhạt nhòa, nhiều người cho rằng Ntandoyenkosi Kunene sẽ không đạt được thứ hạng cao khi đại diện Nam Phi tham dự hai cuộc thi nhan sắc sắp tới là Miss World và Miss Universe.

So với các hoa hậu tiền nhiệm, cụ thể là Rolene Strauss (Hoa hậu Thế giới 2014), Ntandoyenkosi thực sự kém xa về nhan sắc.

Hoa hậu Nam Phi 2016 - Ntandoyenkosi Kunene bị chê xấu

Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt trao cho hai người đẹp Elizabeth Molapo và Tayla Skye

Giây phút đăng quang của Hoa hậu Nam Phi 2016

So với Rolene Strauss thì Tân Hoa hậu Nam Phi thực sự kém sắc

>> Click để xem thêm: Hoa hậu Hoàn vũ 2015 hẹn hò với bác sĩ

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới