SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu New Zealand đang đối mặt với nguy cơ bị tước vương miện

Thứ tư, 06/06/2012 10:06

(Ngoisao.vn) - Con số người đẹp vừa đăng quang đã bị tước vương miện ngyaf càng tăng bởi những sơ xuất không đáng có của Ban tổ chức!

Vừa được trao vương miện cách đây không lâu thì đương kim Hoa Hậu New Zealand - Avianca Bohm lại tạo lên một cơn sóng dư luận mới bởi câu hỏi về quốc tịch và nguy cơ cô không thể tham dự cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2012 chỉ nằm trong gang tấc!

Nguyên nhân của việc này là do Avianca Bohm được sinh ra ở Nam Phi. Ban tổ chức cuộc thi cũng đã lên tiếng rằng: "Lẽ ra Avianca Bohm không nên được nhận vương miện Hoa Hậu bởi vì cô không phải là công dân New Zealand". Và ban tổ chức lại 'đổ lỗi' cho Ban giám khảo về 'sơ xuất' này!

Trước tính thế này, Bohm vẫn khá bình tĩnh khi trả lời phỏng vấn trên chương trình truyền hình ONE's Breakfast và cô không nghĩ rằng cô sẽ phải trả lại vương miện. Bohm chia sẻ: "Tuổi thơ của tôi gắn liền với New Zealand, tôi lớn lên trong nền văn hóa của New Zealand. Tôi dự định tương lai ở đây và sẽ không quay lại Nam Phi, dù đó là nơi tôi sinh ra".

Hải Âu - (Theo C)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới