SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Nga tặng... xe hơi cho bạn làm quà cưới

Thứ năm, 30/04/2015 15:46

Hoa hậu Nga 2014 được mệnh danh là 'Hoa hậu hàng hiệu'. Mới đây, Hoa hậu Nga làm nhiều người 'sốc' khi mạnh tay tặng... xe hơi làm quà cưới cho bạn.

Hoa hậu Nga 2014 - Yulia Alipova vừa gây "xôn xao" các diễn đàn trên mạng xã hội về độ chịu chơi của mình. Mới đây, khi được Hoa hậu Kazakhstan mời dự tiệc cưới, Hoa hậu Nga đã "hào phóng" tặng bạn cả một chiếc xe hơi. Hành động "chi mạnh tay" này của người đẹp làm nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Hoa hậu Nga tặng... xe hơi cho bạn làm quà cưới

Hoa hậu Nga Yulia Alipova đăng quang cuộc thi trong nước vào năm 2014 và đại diện cho quốc gia mình tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2014. Tại cuộc thi, Hoa hậu Nga ngoài nhan sắc nổi trội còn gây ấn tượng với bạn bè quốc tế bởi độ "chịu chơi" của mình. Trong quá trình tham gia Miss Universe, Hoa hậu Nga sử dụng vô số món đồ trị giá, đặc biệt là chiếc váy dạ hội "đẳng cấp" của cô. Chiếc váy được xếp vào hàng tinh xảo nhất lịch sử cuộc thi.

Hoa hậu Nga đặng quang cuộc thi trong nước

Cô rất yêu thích hàng hiệu

Chiếc váy dạ hội của Hoa hậu Nga tại "Miss Universe 2014" được xếp vào hàng tinh xảo nhất trong lịch sử cuộc thi

Mặc dù không gặt hái được thành công tại cuộc thi năm đó nhưng Hoa hậu Nga - Yulia Alipova đã tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với công chúng và được mệnh danh là "Hoa hậu hàng hiệu".

Hoa hậu Nga 2014 sở hữu nhan sắc quá ấn tượng

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)