SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Ngọc Châu chính thức trở thành Giám đốc Quốc gia tại Miss Cosmo Vietnam

Thứ ba, 11/06/2024 09:24

Ngọc Châu đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi đảm nhận vai trò mới.

Mới đây, Ngọc Châu đã chính thức được công bố trở thành giám đốc quốc gia của cuộc thi Miss Cosmo Việt Nam. Thông tin này đã khiến cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp không khỏi bất ngờ. Về phía Ngọc Châu, cô cũng chia sẻ cảm xúc: "Một hành trình mới, vẫn còn đó những đam mê, nhiệt huyết, vẫn một niềm khát vọng vì hai tiếng Việt Nam, thế nhưng bây giờ sẽ là một hành trình rất khác".

Ngọc Châu chính thức trở thành Giám đốc Quốc gia cuộc thi Miss Cosmo Vietnam

Bên cạnh đó, phía công ty chủ quản cũng cho biết: "Ngọc Châu là nàng hậu tài sắc vẹn toàn khi hội tụ đủ nhan sắc, trí tuệ cùng bản lĩnh vượt trội. Cô là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng uy tín và là cái tên được nhiều nhà thiết kế săn đón trên sàn diễn thời trang. Ngọc Châu tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, tích cực hỗ trợ trẻ em, người già neo đơn và các hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, cô cũng là một MC song ngữ gây ấn tượng bởi khả năng dẫn chương trình lưu loát, tự tin.

Với những hiểu biết về lĩnh vực nhan sắc, từng có kinh nghiệm chinh chiến quốc tế, Ngọc Châu được tin tưởng là một cá nhân xuất sắc, có năng lực và sự tin tưởng để hoàn thành tốt sứ mệnh Giám đốc Quốc Gia - National Director Miss Cosmo Vietnam. Ở vai trò Giám đốc Quốc gia, Ngọc Châu sẽ hỗ trợ Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 Bùi Xuân Hạnh tỏa sáng trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, góp phần mang đến hình ảnh một đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế".

Thông tin này nhận được nhiều sự quan tâm từ fans sắc đẹp

Sau khi kết thúc hành trình chinh chiến của mình tại Miss Universe 2022 trong sự tiếc nuối của khán giả, Ngọc Châu đã chính thức trở về nước. Dù đã cố gắng và nỗ lực hết sức mình, song Ngọc Châu vẫn không thể đạt được một thành tích đúng như mong đợi. Sau khi out top trong vô vàn sự tiếc nuối của mọi người, cô nàng đã về nước và hoạt động chăm chỉ hơn. Cô cũng thường xuyên đăng tải những khung ảnh đời thường của mình trên mạng xã hội.

Ngọc Châu là nàng Hậu được yêu mến của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới