SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Ngọc Châu hứa hẹn 'lộn mèo' ở sân bay nếu Kim Duyên lọt Top 3, fans sắc đẹp khoái chí: 'Chết chị Châu rồi!'

Thứ bảy, 16/07/2022 18:18

Lời hứa sẽ lộn mèo nếu Kim Duyên lọt Top 3 của Ngọc Châu đang làm mưa làm gió cộng đồng mạng.

Vào rạng sáng ngày 16/7, fans sắc đẹp đã vỡ oà hạnh phúc khi Kim Duyên chính thức trở thành Á hậu 2 của cuộc thi Miss Supranational 2022. Đây cũng chính là thành tích cao nhất của Việt Nam ở sàn đấu nhan sắc này. Dù trước đó từng mắc phải sai lầm ở một số vòng thi, nhưng sau cùng, Kim Duyên đã làm mọi người phải nở mày nở mặt vì một lần nữa giúp Việt Nam ghi danh trên sàn đấu nhan sắc quốc tế.

Kim Duyên đăng quang Á hậu 2 Miss Supranational 2022

Giữa lúc fans vẫn đang ăn mừng chuyện Kim Duyên trở thành Á hậu 2, cũng có không ít người đã chia sẻ rầm rộ đoạn clip về lời hứa của Ngọc Châu trước đó. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi sẽ làm gì nếu Kim Duyên lọt Top 3 chung cuộc, Ngọc Châu đã mạnh dạn tuyên bố mình sẽ "lộn mèo" ở sân bay lúc đón cô nàng trở về. Ngay lập tức, phát ngôn chấn động của nàng Hậu đã khiến mọi người xung quanh được một phen cười ngả nghiêng.

Đoạn clip đang gây bão cộng đồng mạng

Ngọc Châu hứa sẽ "lộn mèo" tại sân bay khi Kim Duyên về nước

Á hậu Việt Kiều - Thảo Nhi cũng góp mặt

Ceo Bảo Hoàng, Mỹ Duyên cũng hứa hẹn với những phần quà đầy giá trị

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang rần rần truyền tay nhau đoạn clip này. Dưới phần bình luận, không ít người cũng tỏ ra khoái chí và liên tục chọc ghẹo Ngọc Châu: "Châu ơi máu quá", "Chết rồi chị Châu ơi", "Rồi xong, chị Châu lộn mèo nhớ livestream nha chị", "Châu ơi nhớ giữ lời hứa nha chị",...

Khán giả đầy phấn khích trước lời hứa của Ngọc Châu

Anh Thư
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới