SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Ngọc Diễm đẹp lạ với áo dài sen

Thứ tư, 14/08/2013 08:38

(Ngoisao.vn) – Trong không gian yên bình của cảnh chùa, Hoa hậu Ngọc Diễm trở nên đẹp nền nã với tà áo dài truyền thống trong bộ sưu tập “Sen” mới nhất của nhà thiết kế Minh Châu.

Ngôi vị Hoa hậu Du Lịch 2008 đã mang đến cho Ngọc Diễm nhiều cơ hội cũng như thách thức và áp lực khi tham gia nghệ thuật. Bởi vốn xuất thân từ sinh viên trường Ngoại Thương nên Ngọc Diễm luôn có khát khao trở thành một doanh nhân thành đạt, để mọi người không chỉ nhớ đến mình với danh hiệu Hoa hậu.

Hiện tại, khi một mình “chèo lái” công ty sự kiện và truyền thông phát triển cũng như tham gia tích cực các hoạt động showbiz đã không ít lần khiến cô căng thẳng. Bên cạnh công việc kinh doanh, làm MC, từ thiện…Ngọc Diễm thường được các nhiếp ảnh gia, stylist mời chụp ảnh bởi cô sở hữu nhan sắc giản dị, thanh lịch nhưng cũng rất hiện đại.

Mới đây, Ngọc Diễm nhận lời làm mẫu cho bộ sưu tập áo dài mới của nhà thiết kế Minh Châu. Lần này, trong không gian yên tĩnh và thanh bình của cảnh chùa đã giúp tinh thần Ngọc Diễm vô cùng thoải mái, để lại những shoot ảnh lột tả được vẻ đẹp của tâm hồn cũng như trang phục.

Với họa tiết Sen cũng là tên gọi của bộ sưu tập, nhà thiết kế Minh Châu đã khắc họa hình ảnh sen trở nên độc đáo hơn cùng phong cách thời trang 3D, vừa đủ thể hiện sự mộc mạc nhưng cũng rạng rỡ và tạo nên điểm nhấn thú vị cho tà áo dài truyền thống.

Cùng ngoisao.vn xem những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Ngọc Diễm:

Photo: Vinh Vlk Makeup: Phúc Nghĩa Costume: Áo dài Minh Châu

CKool