SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Ngọc Hân: 'Chuyện riêng tư khi nào có tôi sẽ công bố với mọi người'

Thứ sáu, 31/01/2020 20:24

'Còn về chuyện riêng tư, khi nào có và chính thức thì tôi sẽ công bố với mọi người ngay' - Hoa hậu Ngọc Hân cho biết.

Năm 2019 đã qua, Ngọc Hân cảm thấy điều gì đã làm được và chưa làm được?

- Trong năm qua, Ngọc Hân làm được nhiều việc cảm thấy hài lòng. Ví dụ ra nhiều bộ sưu tập áo dài rồi mang đi lưu diễn ở nước ngoài để quảng bá tà áo dài Việt Nam ra thế giới. Điều chưa làm được và tiếc nuối là chưa mở thêm được cửa hàng to hơn để đón tiếp các vị khách của mình tốt hơn. Tôi cũng đang lên kế hoạch để năm sau sẽ mở được một cửa hàng áo dài của riêng mình to và đẹp hơn.

"Còn về chuyện riêng tư, khi nào có và chính thức thì tôi sẽ công bố với mọi người ngay" - Ngọc Hân cho biết

Ngọc Hân có thể chia sẻ chút ít về tin đồn lễ đính hôn vừa rồi và kế hoạch hôn nhân trong năm tới?

- Như mọi người biết, tính tôi là người không thích chia sẻ chuyện riêng tư. Cũng muốn có chuyện gì đó bí mật, bất ngờ một chút nên hy vọng mọi người sẽ đón chờ những kế hoạch của Hân trong năm tới. Còn về chuyện riêng tư, khi nào có và chính thức thì tôi sẽ công bố với mọi người ngay.

Nếu từng có một suy nghĩ về mái ấm riêng, Ngọc Hân muốn mái ấm ấy của mình như thế nào? - Bố mẹ tôi đã có một mái ấm lý tưởng. Tôi mong có được một gia đình nhỏ như thế, như cách bố mẹ tôi đã yêu thương, hy sinh cho nhau. Tôi chỉ mong có một người chồng, đến khi về già, chúng tôi vẫn có thể nắm tay yêu thương và chăm sóc cho nhau. Mong cho mái ấm của chúng tôi luôn có đầy đủ sự ấm cúng của tiếng cười. Tôi đã rút ra được từ mái ấm của bố mẹ một kết luận rằng, khi mái ấm hạnh phúc, khi bố mẹ yêu thương nhau - người được hưởng lợi nhiều nhất từ sự hạnh phúc ấy, chính là các con.

"Ngày mồng 1 Tết cả gia đình Ngọc Hân luôn có truyền thống là đi chùa để mong ước những điều may mắn, bình an cho tất cả mọi người"

Mỗi dịp Tết Nguyên Đán, Ngọc Hân thường làm gì? Và cụ thể trong dịp Tết năm nay?

- Những dịp Tết Nguyên Đán gần đây, Ngọc Hân thường bận rộn, quay cuồng với thiết kế, bán áo dài. Mở các điểm bán áo dài ở nhiều nơi để phục vụ mọi người. Cụ thể trong dịp Tết năm nay chắc chắn cũng là như vậy rồi. Năm nay tôi nhận được nhiều lời mời thiết kế riêng cho các gia đình, cho cả nhà kiểu đặt hàng riêng. Mình cũng rất vui khi nhận được sự tin tưởng của khách hàng và mọi người trong thời gian qua.

Món ăn yêu thích của Ngọc Hân trong dịp Tết cổ truyền?

- Món ăn yêu thích của Hân trong dịp Tết cổ truyền là bánh chưng, bánh chưng rán, dưa và đặc biết món mà Ngọc Hân rất yêu thích là lạp xường hun khói ở trên Tuyên Quang do nhà của bạn Hân tự tay làm. Năm nào mình cũng ăn món đó và dùng để biếu mọi người.

Ngày mồng 1 Tết, Ngọc Hân sẽ làm điều gì đầu tiên?

- Đã rất nhiều mùa Tết kể từ khi tôi còn bé xíu, ngày mồng 1 Tết cả gia đình Ngọc Hân luôn có truyền thống là đi chùa để mong ước những điều may mắn, bình an cho tất cả mọi người.

Cảm ơn Ngọc Hân về cuộc trò chuyện!

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)