SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Ngọc Hân đẹp nồng nàn trong đêm

Thứ năm, 10/03/2011 11:55

Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ xuất hiện trong đêm Woman's Day của New Talent tối 8/3 với vẻ dịu dàng và đằm thắm rất nhiều so với hồi cô đăng quang.

 

Ngọc Hân đẹp dịu dàng và quyến rũ

Là người mẫu của New Talent đã lâu nên khi trở thành Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Hân vẫn thường xuyên xuất hiện tại các event của công ty. Cô vẫn hòa đồng với bạn bè, lễ phép với "sếp" Quang Tú, Thanh Thủy và nhiệt tình tham gia các hoạt động từ thiện của công ty. Từ sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu, Ngọc Hân đã cố gắng rất nhiều để hoàn thiện bản thân cả hình thức lẫn những kinh nghiệm trong cuộc sống. Vì thế, mỗi ngày nhìn cô một khác, vẻ đẹp bên ngoài cùng sự hiểu biết cũng như ứng xử của Ngọc Hân ngày càng được đánh giá cao.

Cùng với người "thày" của mình - đồng thời cũng là giám đốc của New Talent - Siêu mẫu Quang Tú.

Trong đêm Woman's Day của công ty New Talent tổ chức, Ngọc Hân không tham gia trình diễn thời trang mà chỉ đến dự, và sau đó làm công việc từ thiện cùng công ty. Bên cạnh Ngọc Hân, những người bạn của cô như Phan Thị Lý (top 5 Hoa hậu thế giới người Việt 2010), Thu Hà (Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010) cùng nhiều gương mặt trẻ khác của New Talent đã trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Bảo Lộc. Xin giới thiệu một số hình ảnh Ngọc Hân cùng các người đẹp của New Talent:

Ngọc Hân chụp lưu niệm cùng hotboy Anh Quân (trên) và nhà thiết kế Đức Hùng (ảnh dưới) Người đẹp Phan Thị Lý Người đẹp Thu Hà

Theo VNMedia