SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Ngọc Hân đẹp rực rỡ với áo dài

Thứ ba, 21/08/2012 09:07

Xuất hiện tại Đà Nẵng để cổ vũ cho các thí sinh, đương kim Hoa hậu Việt Nam Đặng Ngọc Hân đã dành cho chúng tôi buổi chụp hình trong khuôn viên resot Life Style nổi tiếng.

Hai năm sau thời khắc đăng quang đáng nhớ, Hoa hậu Ngọc Hân trở nên đẹp đằm thắm, mặn mà. Cô trưởng thành hơn rất nhiều và đã đã tốt nhiệp Đại học Mỹ thuật công nghiệp. Hiện Ngọc Hân cùng với 3 nhà thiết kế trẻ đã được một công ty dệt may lớn nhất miền Bắc nhận vào làm thiết kế thời trang cho các sản phẩm của công ty.

Tâm sự trước thời khắc chuyển giao vương miện cho tân Hoa hậu, Ngọc Hân tâm sự cô rất hồi hộp, vì không biết ai sẽ là người kế nhiệm của mình. Hân tâm sự rằng, sau 2 năm đăng quang, cô đã "khôn lớn" hơn bởi các hoạt động xã hội mà cô liên tục tham gia. Những chuyến đi cho tôi nhiều trải nghiệm và hiểu thêm được rất nhiều những câu chuyện trong các ngõ ngách trong cuộc sống. Điều đó thật ý nghĩa đối với tôi - Ngọc Hân chia sẻ. Một số hình ảnh mà Ngọc Hân đã dành cho phóng viên thực hiện trong buổi chiều qua 20/8. Trang phục do Ngọc Hân tự chọn, trang điểm và làm tóc: Quốc Hưng.

Xuất hiện trong sân UBND thành phố Đà Nẵng, Ngọc Hân tươi cười vẫy chào cánh phóng viên có mặt.

VnMedia