SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Ngọc Hân hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện lớn sau nhiều lần hoãn cưới, nhan sắc và body vẫn cực kì đẳng cấp

Thứ năm, 31/03/2022 20:44

Ngoại hình của Hoa hậu Ngọc Hân chưa bao giờ làm cộng đồng mạng phải thất vọng.

Ngọc Hân bén duyên cùng Phạm Phú Đạt sau 1 năm kể từ ngày cô nàng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Ở bên nhau âm thầm gần 3 thập kỉ mãi đến gần đây, nàng hậu mới công khai bạn trai. Sau thời gian dài bên nhau, cặp đôi bí mật tổ chức lễ dạm ngõ vào năm 2019. Sau đó, cả 2 cũng đã tính chuyện tổ chức đám cưới, song kế hoạch liên tục bị đẩy lùi vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Kể từ ngày công khai nửa kia, Ngọc Hân có vẻ cũng hạn chế xuất hiện tại các sự kiện lớn. Thế nhưng vào tối ngày 31/3, cô nàng đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi bất ngờ tái xuất hoành tráng trước công chúng. Tại đây, nàng Hậu đã diện một chiếc váy vô cùng ấn tượng với những họa tiết bắt mắt. Cô cũng đã khoe được nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời kèm theo đó là gương mặt đẹp không góc chết. Chưa kể, vóc dáng trời cho của Ngọc Hân cũng làm nhiều người phải điêu đứng vì quá xịn xò.

Hoa hậu Ngọc Hân gây sốt với loạt ảnh xinh đẹp tựa tiên nữ

Loạt ảnh của nàng Hậu lập tức nhận được đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, dù đã không hoạt động chăm chỉ trong showbiz như trước, đẳng cấp nhan sắc lẫn body của Ngọc Hân vẫn là điều không thể bàn cãi. Và cũng vì lẽ đó nên mỗi khi xuất hiện, Hoa hậu Việt Nam 2010 đều chiếm trọn spotlight lẫn tình yêu của công chúng.

Hiện tại, cô nàng vẫn đang hạnh phúc bên nửa kia

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới