SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Ngọc Hân rạng rỡ bên các em nhỏ của "Ngôi Sao Nhí"

Thứ tư, 09/11/2011 17:01

Trang phục giản dị, nụ cười rạng ngời, Hoa hậu Ngọc Hân xuất hiện trong lễ trao giải "Ngôi sao nhí" tháng 10 nhanh chóng tạo được sự chú ý và thiện cảm với những người có mặt.

Vừa qua, với vai trò đại sứ hình ảnh của cuộc thi Ngôi Sao Nhí, Hoa hậu Ngọc Hân đã có mặt trong buổi lễ trao giải thưởng bình chọn dành cho các bé và các gia đình đoạt giải thưởng bình chọn trong tháng 10. Sự xuất hiện của Hoa hậu Ngọc Hân trong buổi trao giải đã khiến không chỉ các bé mà còn cả các gia đình cảm thấy bất ngờ. Với tính cách trẻ trung, yêu trẻ thơ, ngay từ những phút đầu tham gia buổi trao giải, Ngọc Hân đã dành được tình cảm yêu mến của mọi người có mặt trong buổi lễ. Hoa hậu đã lần lượt trao giải cho các bé đoạt giải tại khu vực phía Bắc:

Bé Nguyễn Ngọc Mỹ Anh – SBD 19292 giải nhất tuần 1 tháng 11 nhóm Siêu nhí.

Hoa hậu đọ vẻ xì tin với bé Nguyễn Hoàng Vân Khánh – SBD 11893 – Giải nhất nhóm Sao Mầm tuần 2 tháng 10

Siêu mẫu Thúy Hương và hoa hậu Ngọc Hân đang trao quà cho Bé Lê Hải Đăng – SBD 30520, trong tuần 3 tháng 10, bé Hải Đăng đã nhận được  nhiểu nhất số phiếu bình chọn trong nhóm Sao Mầm. Gia đình cặp song sinh Song Tài – Song Nguyên – SBD 23738 giải nhất Nhóm sao tuần 1. Gia đình bé Thảo Đan – Hiền Đan – giải nhất Nhóm Sao tuần 2 tháng 10 Đạo diễn Hữu Trọng và Hoa hậu Ngọc Hân trao tặng cuốn sách ảnh Pixbox chứa những khoảnh khắc dễ thương cho Gia đình bé Từ Tuệ Lâm – SBD  – giải gia đình sao tuần 1 tháng 10. Rất vui tính, đạo diễn Nguyễn Hữu Trọng  cho biết anh đang tạm thời chia sẻ thời gian dành cho các dự án phim  để thử sức  trong lĩnh vực sách ảnh. Hoa hậu Ngọc Hân và bé Lưu Vũ Hương Giang – SBD 24275 – Giải nhất gia đình sao tuần 3 tháng 10. Gia đình bé Hương Giang đã không quản ngại  đường xa để đến với buổi lễ trao giải, và dù đây là lần thứ 2 được gặp  cô Ngọc Hân nhưng bế Hương Giang vẫn cảm thấy rất vui. Hoa hậu Ngọc Hân với bé yêu thứ 10.000 của cuộc thi – Bé Ngô Gia Linh – SBD 34136. Hiện nay Ngôi Sao Nhí đã có hơn 11,000 hồ sơ tham dự từ mọi miền  đất nước, chương trình sẽ dừng nhận hồ sơ vào 30/11/2011 này. Rất nhiều vị phụ huynh tình cờ đưa con tới khu vui chơi Kinder Park trong thời điểm buổi lễ trao giải diễn ra đã tỏ ra bất ngờ trước sự có mặt của Ngôi Sao Nhí và Hoa hậu Ngọc Hân. Các cặp mẹ con, anh/chị - em đã  lên sân khấu để chụp ảnh kỷ niệm với Hoa hậu Ngọc Hân.

Sau buổi lễ trao giải,  Ngọc Hân sẽ cùng Ngôi Sao Nhí nam tiến trong buổi offline Lớn lên cùng bé – nơi các vị phụ huynh sẽ cùng chia sẻ những kĩ năng ứng xử với giai đoạn bướng bình của bé. Tiếp đó vào cuối tháng 11, Ngọc Hân sẽ đồng hành cùng hội phụ huynh Ngôi Sao Nhí và sinh viên trường Đại học Lao Động Xã Hội tới thăm những bạn nhỏ tại huyện Điện Biên Đông – tỉnh Điện Biên. Ngôi Sao Nhí  (www.ngoisaonhi.com) là cuộc thi ảnh trực tuyến thường niên dành cho các bé từ 0 – 12 tuổi diễn ra trên toàn quốc, thời hạn nộp hồ sơ từ ngày 1-9 đến ngày 30 – 11 này. Bên cạnh các hoạt động chấm và bầu chọn ảnh của bé, Ngôi Sao Nhí còn đem đến những kiến thức hữu ích và cơ hội gặp gỡ, giao lưu thú vị giữa các thành viên!

2sao