SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Ngọc Hân tích cực quét rác, trồng cây

Thứ hai, 05/05/2014 11:52

(Ngoisao.vn) - Ngọc Hân là một Hoa hậu tích cực tham gia các hoạt động xã hội đặc biệt là lĩnh vực môi trường, cô được mọi người gọi với cái tên thân thiện "Hoa hậu xanh".

Sáng ngày 4/5 tại Bình Dương, Ngọc Hân với vai trò Đại sứ chương trình "Giờ xanh đặc biệt" của UNESCO - CEP của dự án môi trường Green Talk - UNESCO Việt  đã có mặt từ rất sớm cùng với các bạn tình nguyện viên (TNV) và các em nhỏ ra quân phát động chương trình trồng cây, bảo vệ môi trường.

Cô cùng các TNV đến quét dọn và thắp hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ Bình Dương. Sau đó cô đến với trường tiểu học và trung học Phú Mỹ, An Mỹ, ở đây Ngọc Hân được các em nhỏ đón chào rất nồng nhiệt và năng nổ cùng cô tham gia các hoạt động trồng cây tại khuôn viên trường học. Cô cùng đạp xe với các em, đem cây đến từng hộ dân để tuyên truyền và cùng mọi người trồng cây, tạo không khí trong lành quanh khu vực mình đang sống.

Ngọc Hân là một Hoa hậu tích cực tham gia các hoạt động xã hội đặc biệt là lĩnh vực môi trường, cô được mọi người gọi với cái tên thân thiện "Hoa hậu xanh".

Ngọc Hân cùng các TNV trao quà cho những em học sinh nghèo vượt khó và cùng nhảy FM cùng các em nhỏ. Ngọc Hân đã hướng dẫn và cùng các em nhỏ sáng tạo những món đồ thiết thực từ đồ phế thải và giải thích cho các em về ý nghĩa của việc này ảnh hưởng tốt đến môi trường ra sao. Cô hi vọng sẽ phần nào đóng góp công sức và cùng mọi người  hành động để bảo vệ môi trường và gìn giữ không gian xanh sạch đẹp.

Uyên Nhi, Photo: Benny Phan
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới