SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng sắp cưới mong có em bé đáng yêu như con gái Hồng Quế

Thứ năm, 21/05/2020 14:09

Dù chưa làm đám cưới nhưng ông xã của Hoa hậu Ngọc Hân mong có một em bé gái đáng yêu như Cherry.

Ít ai biết, Ngọc Hân chính mà mẹ đỡ đầu của bé Cherry và nhiều năm qua luôn quan tâm, chăm sóc cô nhóc như con đẻ. Trong buổi chụp hình diễn ra vào một chiều nắng của Hà Nội nhưng Cherry không hề tỏ ra mệt mỏi là liên tục chạy nhảy. Cô nhóc gần 4 tuổi tràn đầy năng lượng và lúc nào cũng khiến Ngọc Hân vui vẻ bởi những hành động quan tâm rất nhỏ.

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng sắp cưới mong có em bé đáng yêu như con gái Hồng Quế

Hoa hậu Việt Nam 2010 kể, khi uống nước hoặc ăn bánh, Cherry luôn cầm hai tay và mời ‘mẹ Hân’. “Cherry rất đáng yêu và sống tình cảm. Những cử chỉ của con luôn làm tôi cảm động. Không chỉ tôi mà ngay cả vị hôn phu của tôi cũng dành rất nhiều tình cảm cho bé. Anh thường gọi Cherry là ‘con gái quốc dân’, thậm chí bày tỏ mong muốn khi chúng tôi kết hôn, anh sẽ nhờ Cherry ngồi trên giường tân hôn để lấy may mắn. Anh ấy ước mơ có con gái như Cherry", Ngọc Hân cười chia sẻ.

Kế hoạch kết hôn của cô với chồng sắp cưới Phạm Phú Đạt chưa chốt được ngày. Ban đầu, cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào tháng 3 nhưng do dịch Covid-19 bùng phát nên cả hai quyết định lùi lại.

Ít ai biết, Ngọc Hân chính mà mẹ đỡ đầu của bé Cherry

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới