SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu 'nhặt rác' không bị tước vương miện dù gian dối

Thứ sáu, 30/10/2015 15:25

Hoa hậu 'nhặt rác' Mint Kanistha bị phát hiện khai gian trình độ học vấn. Tuy nhiên, ban tổ chức quyết định không tước vương miện và tiền thưởng của Hoa hậu 'nhặt rác'.

Ban tổ chức cuộc thi Miss Uncensored News Thailand 2015 đã phát hiện Hoa hậu "nhặt rác" Mint Kanistha khai gian trình độ học vấn. Cô ghi trong mẫu đơn đăng ký dự thi là tốt nghiệp lớp 12 nhưng thực tế chỉ mới hết lớp 9.

Sự việc này được phát giác bởi sau khi đăng quang, thông tin và hình ảnh của Mint Kanistha xuất hiện nhiều trên các diễn đàn, phương tiện truyền thông. Biết Mint Kanistha vì gia cảnh khó khăn, không có tiền theo học Đại học và vẫn mong ước được bước chân vào giảng đường nên một trường Đại học đã liên hệ với ban tổ chức cuộc thi để cấp học bổng cho tân Hoa hậu này.

Sau khi kiểm tra lại, ban tổ chức Miss Uncensored News Thailand 2015 phát hiện Mint Kanistha khai gian trình độ học vấn. Lập tức, nhiều tranh cãi và tin đồn cho rằng, cô sẽ bị tước vương miện vì hành vi gian dối này.

Hoa hậu "nhặt rác" Mint Kanistha rơi lệ xin lỗi khán giả vì đã gian dối

Hôm qua, ngày 29/10, một buổi họp báo đã được tổ chức ở Thái Lan, liên quan đến ngôi vị Hoa hậu của Mint Kanistha. Tại đây, Mint Kanistha gửi lời xin lỗi đến ban tổ chức cuộc thi và tuyên bố rằng không cố ý dối trá. Đơn dự thi của cô do một người chú điền và nộp giúp, cô không kiểm tra lại nên xảy ra sai sót trên.

Trước câu hỏi liệu Mint Kanistha có bị tước vương miện và phần thưởng 1.200 USD (khoảng gần 27 triệu đồng) hay không, ông Somchai - đại diện ban tổ chức khẳng định sẽ không có chuyện này: "Cuộc thi này không hạn chế về giới tính cũng như trình độ học vấn nên Mint Kanistha không nên nói dối như vậy. Chúng tôi chỉ muốn các thí sinh nói ra sự thật, để họ không phải đối mặt với bất cứ rắc rối nào trong tương lai mà thôi". Sau khi xem xét, ban tổ chức quyết định không tước vương miện của Mint.

Trong buổi họp báo, mẹ của Mint - bà Orathai cũng thổ lộ, con gái phải bỏ học từ năm 14 tuổi vì gia đình khánh kiệt. Sau đó, hai mẹ con mới bắt đầu làm công việc thu gom rác thải cũng như bán quần áo "hàng thùng" để trang trải cuộc sống và học phí của các con nhỏ.

Toàn cảnh buổi họp báo được tổ chức mới đây

Một số hình ảnh của Hoa hậu "nhặt rác" trong cuộc thi

Ban tổ chức đã quyết định tha thứ và không tước vương miện của cô

Hoa hậu khẳng định sẽ tiếp tục đi gom rác kiếm sống

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới