SAO » Hoa Hậu

'Hoa hậu nóng bỏng nhất xứ Hàn' mặc đồ ôm sát phô trọn đường cong ở tuổi 43 sau khi bị chê vòng 3 lép kẹp

Thứ năm, 26/08/2021 21:01

Kim Sa Rang cho thấy, cô vẫn là một trong những mỹ nhân ở xứ sở kim chi sở hữu thân hình quyến rũ bậc nhất.

Vừa qua Kim Sa Rang có đăng tải lên trang cá nhân một số bức hình chụp quảng cáo mới. Trong ảnh Hoa hậu nóng bỏng nhất Hàn Quốc diện đồ thể thao ôm sát cơ thể. Mặc dù sử dụng trang phục kín đáo là vậy nhưng cô khoe được toàn bộ thân hình thon gọn không chút mỡ thừa.

Kim Sa Rang phô diễn trọn đường cong trong hình ảnh mới.

Trước đó Kim Sa Rang để lộ vòng 3 lép kẹp ở góc chụp nghiêng. Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên vì sự thiếu quyến rũ này của cô. Tuy nhiên nhìn những bức hình mới mà Sa Rang chia sẻ có thể thấy đường cong của cô hiện rất rõ.

Trước đó Hoa hậu Hàn Quốc 2000 bị chê vòng 3 lép kẹp.

Sinh năm 1978, Kim Sa Rang giành được ngôi "Hoa hậu Hàn Quốc" năm 2000. Nhờ vào nhan sắc nổi bật cùng chiều cao 1m73 mà cô phát triển sự nghiệp diễn xuất một cách dễ dàng. Những bộ phim mà Sa Rang từng tham gia phải kể đến như "Khu vườn bí mật", "Sunny"...

Kim Sa Rang giữ được vẻ đẹp ngọt ngào dù đã bước sang tuổi U50.

Cách đây 8 năm, Kim Sa Rang từng bị nghi ngờ dính vào đường dây gái gọi 30 sao nữ nổi tiếng của làng giải trí Hàn. Bất chấp việc cô đã lên tiếng phủ nhận, sự việc vẫn gây ảnh hưởng không nhỏ tới tên tuổi của cô. Dự án gần đây nhất mà cô tham gia là "Get Revenge" vào năm 2020.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới