SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Oanh Yến công khai đi chơi với bạn trai đại gia sau thời gian giấu kín?

Thứ sáu, 01/06/2018 09:52

Vốn sống kín tiếng thế nên việc Hoa hậu Oanh Yến ngầm công khai bạn trai đại gia khiến nhiều người rất bất ngờ. Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 còn nhắn gửi lời 'có cánh' đến người ấy: 'Vì cuộc đời có anh yêu em chân tình'.

Được trời phú cho nhan sắc hơn người nhưng đường tình duyên của Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 - Hồ Oanh Yến lại rất lận đận. Cô từng chia sẻ việc yêu lầm phải đại gia đã có vợ con đuề huề, cuối cùng Oanh Yến phải chấp nhận ra đi dù đã mang trong mình giọt máu của anh. Chân dung vị đại gia này được người đẹp giữ kín.

Sau đó, Oanh Yến bén duyên với bạn trai mới tên là Hải Quân. Dù rất hiểu cho hoàn cảnh của Oanh Yến nhưng cuối cùng Hải Quân cũng đành chia tay vì không chịu áp lực từ phía dư luận. Trải qua những mối tình Oanh Yến đã có bốn người con. Nhóc tỳ bé nhất của cô giờ mới hơn 5 tháng tuổi.

Mới đây, Hoa hậu Oanh Yến được cho là khoe ảnh bạn trai đại gia sau thời gian giấu kín. Trong ảnh, người đàn ông này bế các bé rất tình cảm và còn cùng Oanh Yến đi chơi. Ngoài ra, Oanh Yến còn dành lời ngọt ngào cho người ấy: "Vì cuộc đời có anh yêu em chân tình". Nhiều người mong rằng sau nhiều lần truân chuyên, lận đận Oanh Yến sẽ có hạnh phúc cho riêng mình.

Người đàn ông trong bức hình Hoa hậu Oanh Yến chia sẻ bị đồn đoán chính là bạn trai đại gia mà cô giấu kín bấy lâu nay.

Oanh Yến không giấu nổi niềm hạnh phúc bên người đàn ông này.

A.N (Theo Nld.com.vn)