SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Olivia Culpo lên tiếng khi bị soi biểu cảm nhăn nhó lúc dẫn chung kết Miss Universe 2020

Thứ tư, 19/05/2021 14:35

Olivia Culpo - Hoa hậu Hoàn vũ 2012 đã lên tiếng xin lỗi về biểu cảm nhăn mặt khi dẫn chung kết Miss Universe 2020 cùng Mario Lopez.

Trong chung kết Miss Universe 2020 diễn ra vào sáng 17/5 (theo giờ Việt Nam), Olivia Culpo và Mario Lopez thay thế Steve Harvey, đảm nhận vai trò MC. Trong khi Lopez nhận lời khen cho kinh nghiệm dẫn dắt hấp dẫn thì Culpo bị chê thiếu điểm nhấn khi đọc tên thí sinh, cách ngắt chữ rời rạc. Không những thể biểu cảm nhăn nhó, nhíu mày của nàng hậu tại sân khấu Miss Universe cũng khiến khán giả khó hiểu.

Biểu cảm của Olivia Culpo tại chung kết Miss Universe 2020 bị fans sắc đẹp chê bai.

Mới đây, trên Instagram, Olivia Culpo đã lên tiếng chia sẻ: "Trong cuộc đời, tôi chưa bao giờ tập trung cao độ vào việc đọc như khi công bố người thắng cuộc ở Miss Universe năm nay. Tôi đã vô cùng kinh hãi trước những sự cố đọc nhầm tên quốc gia".

Olivia Culpo nhìn nhận rằng bản thân cần xem lại cách thức đọc của mình. Cô cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả nếu những biểu cảm nhăn nhó, nhíu mày của mình bị người xem hiểu sai là khó chịu.

"Tôi thề rằng tôi chỉ tập trung vào lời nói. Mọi cô gái đều xinh đẹp và có những câu trả lời ngọt ngào, tốt bụng", Miss Universe 2012 chia sẻ thêm.

Olivia Culpo lên tiếng xin lỗi.

Olivia Culpo sinh năm 1992, giành vương miện Hoa hậu Mỹ vào năm 2012 trước khi chiến thắng ở đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss Universe. Cô được xem là một trong những hoa hậu thấp nhất lịch sử cuộc thi với chiều cao chỉ 1,66 m.

Sau cuộc thi, Culpo xây dựng hình ảnh theo hướng fashionista và gặt hái thành công. Người đẹp tích cực lăng xê hình ảnh gợi cảm, nhưng đôi khi khoảnh khắc hở bạo được cô đăng trên tài khoản 4,8 triệu người theo dõi gây phản ứng tiêu cực.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới