SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Phạm Hương bị chê 'không cùng đẳng cấp' khi đứng cạnh Hoa hậu Dayana Mendoza

Thứ năm, 17/06/2021 14:26

Dù là mĩ nhân nổi tiếng showbiz Việt nhưng Phạm Hương lại bị chê bai khi đứng cạnh Hoa hậu Dayana Mendoza.

Nhắc đến Hoa hậu Hoàn vũ, người ta thường hình dung đến ngay những cô Hoa hậu hoàn mỹ. Hoa hậu đăng quang tại cuộc thi này thường là những cô gái sở hữu nhan sắc vô cùng lộng lẫy và nổi bật, tự tin mọi lúc mọi nơi và thần thái luôn rạng ngời. Thậm chí chỉ cần một lần nhìn thôi, bạn có thể ấn tượng mãi không quên. Và một trong 3 Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất trong lịch sử - Hoa hậu Dayana Mendoza là người sẽ khiến cho bạn phải trầm trồ ngưỡng mộ về sắc đẹp của mình.

Còn nhớ vào năm 2017, khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra, Hoa hậu Dayana Mendoza được mời sang Việt Nam làm giám khảo. Cô cùng với Hoa hậu Phạm Hương đã có những buổi gặp gỡ cùng báo chí.

Hoa hậu Dayana Mendoza và Hoa hậu Phạm Hương đọ sắc tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Nhan sắc rực rỡ của Hoa hậu Dayana Mendoza

Mới đây, hình ảnh cũ của Phạm Hương và Dayana Mendoza bị "đào lại" trên một diễn đàn sắc đẹp. Đây là khoảnh khắc hậu trường của 2 mỹ nhân tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tất nhiên, bức ảnh dù cũ nhưng vẫn nhận được vô số sự chú ý từ cư dân mạng. Dù nổi tiếng xinh đẹp trong showbiz Việt, song ngoại hình và nhan sắc của Phạm Hương được cho là vẫn không thể sánh bằng Dayana Mendoza. Ai nấy đều trầm trồ trước nhan sắc của mĩ nhân Venezuela và dìm hàng Phạm Hương không thương tiếc: "Dayana siêu đẹp, tới giờ nhìn vẫn như 10 năm trước"; "Dayana đẹp quá trời quá đất"; "Nếu không có cái đầm chắc Hương chìm rồi"; "Có cái đầm cũng có nổi hơn Dayana đâu"; "Phạm Hương, xin lỗi ra chuồng gà"...

Các cư dân mạng lại dìm Phạm Hương và nâng Dayana Mendoza

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới