SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Phạm Hương đẹp trong veo giữa thiên nhiên

Thứ hai, 26/10/2015 22:00

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương khoe hình ảnh thư thái ngồi thiền. Bức hình này của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương đã nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Trước thềm diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương bị nhiều tin đồn thất thiệt bủa vây. Nhưng vượt lên trên tất cả những thị phi này, Phạm Hương đã cố gắng hoàn thành tốt phần thi của mình và giành được ngôi vị cao nhất.

Sau khi đăng quang, "nhất cử nhất động" của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương chia sẻ hình ảnh thư thái ngồi thiền. Với gương mặt xinh đẹp, đôi mắt khép hờ, người đẹp này như hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng. Cùng với đó, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương cũng đăng tải loạt ảnh xinh đẹp của mình trước khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Những hình ảnh này của Phạm Hương đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ: "Nữ thần dạo bước vào chốn bồng lai tiên cảnh", "Đẹp quá, trong veo như tia nắng", "Đẹp cả người lẫn cảnh"...

Vẻ đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương khi ngồi thiền

Được biết, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương từng tốt nghiệp Đại học Thương mại, sau đó trở thành giảng viên cao đẳng. Phạm Hương cũng cho biết dự định của cô trong thời gian tới là đi học thạc sĩ và trở lại tiếp tục công việc giảng dạy của mình.

Những hình ảnh xinh đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương trước khung cảnh thiên nhiên thơ mộng

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)