SAO » Hoa Hậu

Hoa Hậu Phạm Hương khoe thành quả 'độ dáng' sau thời gian chăm chỉ tập yoga

Thứ hai, 13/03/2023 09:56

Không còn hoạt động showbiz nhưng Phạm Hương vẫn chăm chỉ tập luyện để giữ phom dáng, nhất là sau khi đã trải qua hai lần sinh nở.

Ở tuổi 31, trải qua 2 lần sinh nở nhưng Hoa Hậu Phạm Hương vẫn sở hữu body mướt mắt. Ngoài chơi golf, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn kiên trì tập luyện mỗi ngày. Bộ môn nàng Hậu theo đuổi lâu nay là yoga. Mới đây, Phạm Hương tự hào khi khoe thành quả: "Nhờ chăm chỉ tập Yoga mỗi ngày mà mình đã giảm được một số kg đáng kể".

Hoa Hậu Phạm Hương sở hữu vòng eo săn chắc, nếu chỉ nhìn ảnh ít ai ngờ cô đã trải qua hai lần sinh nở.

Hiện tại, nàng Hậu đã có thể tập được những động tác yoga khó.

Ngoài ra, Phạm Hương còn thường xuyên chơi golf.

Body đẹp như tượng tạc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Kho đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ tuyên bố sang Mỹ đã chữa bệnh. Mãi một thời gian sau, nàng Hậu mới công khai bên bạn trai và đã sinh hai hai quý tử kháu khỉnh là Maximus và Apollo. Sau khi sang Mỹ sống, Phạm Hương dành thời gian chăm sóc gia đình. Ngoài ra, cô cũng tham gia những dự án phù hợp và kinh doanh.

Từ khi sang Mỹ sinh sống đến nay, khi hai con đã lớn, Phạm Hương chủ yếu khoe cuộc sống sang chảnh của mình và các con. Nàng hậu vẫn chưa một lần công khai về danh tính bố của con khiến nhiều người rất tò mò.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới