SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Phạm Hương tiếp tục khoe ảnh 'hẹn hò' cùng con trai

Thứ hai, 30/12/2019 11:23

Cũng giống như nhiều bà mẹ khác, Hoa hậu Phạm Hương cũng 'nghiện' khoe 'cậu ấm' của mình lên trang cá nhân.

Cách đây ít phút, Phạm Hương khoe ảnh chụp cùng con trai. Nàng Hậu chú thích thay lời con trai: "Mẹ ơi! Tối nay mẹ hẹn hò với Max nhé ! Mẹ 1 ly champagne, còn Max 1 bình sữa nhé mẹ".

Hoa hậu Phạm Hương tận hưởng buổi tối bình yên bên con trai.

Sau khi công khai, Phạm Hương cũng rất tích cực cập nhật ảnh và thông tin về con trai. Phạm Hương cho biết cậu bé rất hiếu động, có sở thích là "leo cầu thang". Đồng thời, người đẹp còn chia sẻ chi tiết về kinh nghiệm làm mẹ bỉm sữa một năm qua của mình.

Phạm Hương gây sốc với nhiều fan khi công khai con trai 1 tuổi.

Giấu kín con hàng năm trời, Hoa hậu Phạm Hương mới đây đã công khai hình ảnh con trai trên mạng xã hội. Nhóc tỳ này chính là niềm vui và động lực của nàng Hậu trong suốt một năm qua.

Bên cạnh những người chúc mừng và khen ngợi nhóc tỳ nhà Phạm Hương, cũng có không ít ý kiến trái chiều. Bởi trước đó, nhiều lần Phạm Hương từng "né tránh" tin đồn sang Mỹ sinh con. Nói về việc giấu kín tin đồn này, Phạm Hương chia sẻ: "Tôi quan niệm gia đình và công việc là hai khoảng trời hoàn toàn tách biệt. Ai cũng có những bí mật được phép giữ cho riêng mình. Việc có em bé cũng vậy. Tôi không muốn công khai ở thời điểm nhạy cảm nhất đối với hai mẹ con. Những khán giả yêu thương tôi hay những phụ nữ đã làm mẹ sẽ hiểu được cảm giác này".

Phạm Hương cũng cho biết thêm: "Tôi đang lên kế hoạch cho hôn lễ ở Mỹ. Về mặt pháp lý, chúng tôi đã là vợ chồng".

Phạm Hương hiện đang cùng con trai định cư ở Mỹ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới