SAO » Hoa Hậu

Phan Thị Mơ tái xuất với vòng 1 lớn bất thường

Thứ hai, 12/01/2015 23:08

(Ngoisao.vn) - Bức ảnh với vòng 1 đầy đặn vừa được Phan Thị Mơ cập nhật trên facebook thu hút sự chú ý của dư luận.

Từng là một cái tên gây chú ý trong showbiz Việt, nhan sắc nổi bật của miền tây sông nước Phan Thị Mơ bỗng nhiên “mất tích” và không xuất hiện trước truyền thông. Tối ngày 10/01 vừa qua, người đẹp bất ngờ xuất hiện trong vai trò khám giảo một cuộc thi dành cho sinh viên. Phan Thị Mơ diện chiếc váy màu vàng rực rỡ thu hút nhiều ống kính phóng viên.

Hình ảnh mới nhất của Phan Thị Mơ tối ngày 10/01

Điều bất ngờ hơn là vòng 1 của người đẹp bỗng nhiên… lớn bất thường khiến cho nhiều người đặt nghi vấn cô nàng “mai danh ẩn tích” một thời gian để trùng tu nhan sắc. Mới đây nhất, trên facebook của người đẹp vừa chia sẻ một bức ảnh thu hút nhiều sự chú ý của fan hâm mộ. Bức ảnh chụp cận cảnh càng khiến cho nghi vấn trên thuyết phục hơn.

Bức ảnh được đăng tải trên facebook của người đẹp thu hút sự chú ý của nhiều người

Hầu hết bình luận đều liên quan đến "sự bất thường" nói trên

Được biết, Phan Thị Mơ sẽ góp mặt vào 2 dự án phim truyền hình là “Bữa tối của diều hâu” của đạo diễn Lê Minh dài 40 tập và bộ phim “Ngoại tình với vợ” của đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Bên cạnh đó, Phan Thị Mơ còn tham gia diễn xuất trong bộ phim tết 2015 mang tên “Hợp đồng bắt ma” của đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm. Cô chia sẻ ngoài việc tham gia đóng phim thì lĩnh vực MC cũng luôn được người đẹp ưu tiên lên hàng đầu.

Cùng xem lại những hình ảnh trước đây của Phan Thị Mơ để thấy rõ vòng 1 "bất thường" của người đẹp:

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)