SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Pháp nghi hoặc chiến thắng của Leila Lopes

Thứ bảy, 17/09/2011 09:24

“Chúng tôi đều ngạc nhiên trước chiến thắng của Hoa hậu Angola” - Hoa hậu Pháp bộc bạch sự bất ngờ của mình về việc đăng quang của Miss Angola tại đấu trường sắc đẹp Hoàn vũ năm nay.

Trở về với thành tích lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011, Hoa hậu Pháp đã có một bài phỏng vấn trên tạp chí Pháp Premiere.fr về thành tích của mình.

Laury Thilleman chia sẻ: “Khi được xướng tên vào top 16, tôi cảm nhận đấy là một tín hiệu vui đầu tiên cho tôi. Tôi nhận được ủng hộ rất nhiều từ phía cha tôi, Giám đốc quốc gia của tôi. Tôi đã giữ nụ cười tự tin của mình và tiến thẳng vào top 10, mang lại một thắng lợi mới cho nước Pháp sau 3 năm bị gián đoạn. Tôi rất vui vì đã theo bước chân của Chloe và Malika”.

Chia sẻ về quãng thời gian khá bận rộn ở Brazil, Hoa hậu Pháp bật mí, 89 người đẹp đã có thời gian thật sự thú vị khi ở bên nhau. Cô cũng rất ngạc nhiên rằng các thí sinh trong cuộc thi không có sự cạnh tranh mà luôn ủng hộ nhau rất “fair – play”.

Cô cũng tiết lộ, cả cô và 87 nhan sắc còn lại đều rất bất ngờ về kết quả người đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Nói về chiến thắng của Hoa hậu Angola - Leila Lopes, Hoa hậu Pháp cho biết: “Cô ấy là người mà tôi hầu như không biết gì nhiều. Tôi không nhìn thấy cô ấy tham gia nhiều các hoạt động trong cuộc thi và rất kín đáo. Cô ấy luôn giản dị với quần jeans và hầu như không bao giờ trang điểm. Chúng tôi đều ngạc nhiên trước chiến thắng của cô. Rất nhiều người đẹp khác, họ rất nỗ lực và có thành tích nhưng lại không được khen thưởng. Dường như thiếu cái gì đó trong khí chất của cô ấy. Thực tế là khi cuộc thi được tổ chức tại Brazil, đất nước của cô ấy hiển nhiên đã đóng một vai trò nào đó. (Angola là thuộc địa của Bồ Đào Nha trước đây)”.

VNMedia/Misso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới