SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Philippines trả vương miện sau khi tố Tân Hoa hậu Trái Đất 2016

Thứ ba, 01/11/2016 09:07

Sau khi bị tố 'ngủ' với nhà tài trợ, Tân Hoa hậu Trái Đất 2016 bị người đẹp Philippines nói xấu không sở hữu vẻ đẹp tự nhiên.

Sau khi đăng quang Miss Earth (Hoa hậu Trái đất 2016) người đẹp Ecuador - Katherine Espin liên tục vướng phải lùm xùm. Tân Hoa hậu Trái đất bị tố 'ngủ' với nhà tài trợ chính của cuộc thi và bị đại diện nước chủ nhà công khai nói xấu.

Đại diện của Philippines - Imelda Schweighart tại Hoa hậu Trái đất 2016 tố cáo các bộ phận trên cơ thể đương kim hoa hậu như mũi, cằm, ngực đều là giả. Theo cô, Katherine Espin không xứng đáng vì Hoa hậu Trái đất nên sở hữu vẻ đẹp tự nhiên.

Người đẹp Philippines (trái) và Tân Hoa hậu Trái đất 2016.

Hành động của Imelda Schweighart bị nhiều cư dân mạng phản đối, trong đó có Hoa hậu Hoàn vũ Philippines - Joyce Ann Burton. Cô viết lời xin lỗi Hoa hậu Ecuador trên trang cá nhân: "Tôi rất tiếc khi đại diện sắc đẹp của đất nước chúng tôi lại có thái độ xấu xí như vậy. Tôi mới xem video và cảm thấy rất ngượng. Hy vọng ban tổ chức cuộc thi sẽ làm rõ vấn đề này và mong bạn thoải mái khi ở đây. Chúc mừng chiến thắng của bạn".

Vì những phát ngôn mang tính tiêu cực này, Imelda Schweighart phải trả lại vương miện Hoa hậu Trái đất Philippines 2016. Cô và mẹ có cuộc gặp gỡ với đại diện ban tổ chức vào khoảng 18h ngày 31/10 và tình nguyện từ bỏ danh hiệu.

>> Tân Hoa hậu Trái đất 2016 ngủ với nhà tài trợ

Lê Vy (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới