SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu phu nhân bị tước vương miện, Á hậu Bích Dự lên ngôi

Thứ hai, 16/06/2014 16:59

(Ngoisao.vn) – Sau khi đoạt giải á hậu 1 cuộc thi “Hoa hậu phu nhân áo dài Việt Nam” 2013 tại Mỹ, á hậu Bích Dự vừa được ban tổ chức trao danh hiệu hoa hậu cho cô do đương kim hoa hậu không hoàn thành nhiệm vụ.

Được biết, Bích Dự từng dự thi “Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt” 2012 và lọt vào top 7. Cô được đánh giá cao bởi chiều cao lý tưởng và khuôn mặt khả ái, vì thế BTC cuộc thi “Hoa hậu phu nhân áo dài Việt Nam" 2013 trực tiếp gửi giấy mời tham gia cuộc thi này.

     

Bích Dự đã được NTK Thiệu Vy hỗ trợ hình ảnh, trang phục cho cuộc thi. Trong các phần thi trang phục áo dài, dạ hội, Bích Dự đều mặc trang phục của NTK này. Trong đêm chung kết "Hoa hậu phu nhân áo dài Việt Nam", Bích Dự mặc chiếc áo dài màu tím cổ điển và tỏ ra khá nổi trội trong cuộc thi. Cô đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi.

Tuy nhiên, mới đây, BTC cuộc thi đã liên lạc với á hậu Bích Dự và thông báo trao danh hiệu hoa hậu cho cô sau khi người đẹp đoạt ngôi hoa hậu bị thu lại danh hiệu do không có nhiều hoạt động gắn liền với BTC. Riêng á hậu Bích Dự vốn là phó chủ nhiệm câu lạc bộ người mẫu và thường xuyên cho những hoạt động gắn liền với cộng đồng, cũng như các hoạt động văn hóa lớn đã được BTC đánh giá cao và quyết định trao lại danh hiệu hoa hậu cho cô. Hiện Bích Dự cũng là một doanh nhân có tiếng kinh doanh về thời trang tại Nha Trang.

Chia sẻ thông tin trên, Bích Dự xác nhận thông tin này là đúng và khá thông cảm cho hoa hậu khi cô không có nhiều thời gian để tham gia các hoạt động của BTC. Riêng về vai trò sắp tới, dự kiến Bích Dự sẽ lên đường sang Mỹ vào trung tuần tháng 7 tới đây để tham gia các hoạt động cho cuộc thi "Hoa hậu phu nhân áo dài Việt Nam" 2014 tổ chức tại bang California.

Cuộc thi "Hoa hậu phu nhân áo dài Việt Nam" là cuộc thi hoa hậu dành cho tất cả người Việt Nam trên toàn thế giới tham dự. Đây là cuộc thi tôn vinh giá trị tinh thần của chiếc áo dài Việt và tôn vinh vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ có gia đình, bà mẹ đơn thân.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới