SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu phu nhân đội hoa chụp ảnh mừng ngày phụ nữ

Thứ năm, 07/03/2013 21:48

Với thông điệp "Phụ nữ ở tuổi nào cũng đẹp", Hoa hậu phu nhân Thu Hoài không ngại làm mới mình bằng hình ảnh lạ mắt, khác xa với hình ảnh thông thường.

Dù đã làm mẹ của 3 đứa con nhưng Thu Hoài vẫn rất trẻ trung và rạng rỡ.

Thu Hoài năm nay 37 tuổi, hiện là bà mẹ của 3 con và là một doanh nhân có tiếng ở TP. HCM. Năm ngoái, Thu Hoài tham dự cuộc thi mà diễn viên hài Thúy Nga đã đăng quang ngôi vị á hậu nhưng cô may mắn hơn khi giành được danh hiệu cao nhất.

Rời cuộc thi, trở về với cuộc sống hằng ngày, Thu Hoài vẫn tiếp tục công việc “sếp” điều hành chuỗi spa làm đẹp. Bên cạnh cô việc kinh doanh, chị còn là người thường xuyên tham gia những hoạt động từ thiện, xây dựng cộng đồng.

Chia sẻ về ngày 8/3, người đẹp cho biết: “Tại Việt Nam, ngày Quốc tế Phụ nữ được kỷ niệm rất trang trọng. Đó là một ngày tràn ngập hoa và những lời chúc tốt đẹp dành cho phụ nữ. Tuy nhiên, hầu hết mọi người không còn nhớ chính xác về ý nghĩ lịch sử của ngày này. Nhưng các quý ông luôn coi đây là cơ hội để thể hiện sự ga-lăng của mình cho những người mà họ yêu quý".

"Trong dịp 8/3, bản thân tôi thường nhận được nhiều sự quan tâm, chúc mừng từ những người thân và cả bạn bè, đồng nghiệp. Điều đó khiến tôi cảm thấy vui và hạnh phúc hơn. Nhưng công việc thì vẫn cứ theo nhịp mà làm chứ không có gì gián đoạn", Thu Hoài cho biết thêm. "Có khác chăng ở chỗ đây là dịp tôi tự cho phép mình bớt mạnh mẽ và cứng rắn hơn bình thường".

Vì các con vẫn còn khá nhỏ nên Hoa hậu phu nhân rất nghiêm khắc với bản thân mình. Hầu hết các buổi tối, chị đều có mặt ở nhà để chuẩn bị bữa tối rồi chơi đùa cùng các con. Chỉ khi nào có sự kiện, công việc thực sự quan trọng, Thu Hoài mới ra ngoài buổi tối. Chị chia sẻ: "Tôi phân chia rõ ràng giữa việc và thời gian chăm sóc gia đình. Khi đã hứa cùng học cùng chơi với con tuyệt đối không mang việc công ty vào phòng. Chính vì điều này tôi luôn cố gắng giải quyết các vấn đề một cách nhanh gọn và hợp lý, tránh trường hợp chồng chéo nhau".

Sau cuộc thi Hoa hậu phu nhân, dư luận rộ lên tin đồn Thu Hoài mua giải với giá 85 ngàn USD.

Tuy nhiên, bản thân người đẹp tuổi băm không đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin này.

Trái lại, chị vẫn lặng lẽ tham gia các hoạt động thiện nguyện do quỹ Cần lắm một lòng  do chính mình gây dựng.

Sau khi đăng quang ngôi Hoa hậu, Thu Hoài tích cực tham gia các hoạt động của showbiz hơn. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên thay đổi hình ảnh, làm mới bản thân mình.

Infonet