SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài trẻ trung đi từ thiện “1 2 3 Nụ Cười”

Thứ hai, 22/04/2013 10:23

(Ngoisao.vn) – Vừa qua, Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài, ca – nhạc sĩ Phạm Nhật Huy và một số nghệ sĩ TP.HCM lại cùng nhau thực hiện chuyến từ thiện mang tên “1 2 3 Nụ Cười”.

Chương trình với sự tham gia của các nghệ sĩ như: Hoa hậu Phu Nhân TGNV 2012 Thu Hoài, Hoa hậu VN qua ảnh 2012 Phan Thu Quyên, Hoa hậu Xứ Dừa – Top 10 HHVN 2012 Mỹ Hạnh, Ca sĩ Hồng Mơ và đặc biệt với sự góp mặt của danh hài Hoàng Mập cùng các mạnh thường quân và bạn trẻ tình nguyện đã đến thăm, trao quà cho các bệnh nhân nhiễm HIV giai đoạn cuối, tại Tu Hội Giáo Xứ An Lạc quận Tân Bình – TPHCM.

Với chuyến đi này, người khởi xướng sự kiện từ thiện “1 2 3 Nụ Cười” ca – nhạc sĩ Phạm Nhật Huy đã kêu gọi sự chung tay góp sức của cộng đồng và trao tặng cho các bệnh nhân nơi đây 1 tấn gạo, 20 thùng mỳ gói, 100 ống kem đánh răng…, riêng HH Phu nhân Thu Hoài ủng hộ 10 thùng sữa tươi.

Là “cha đẻ” của dự án từ thiện “1 2 3 Nụ Cười” trong suốt hơn một năm qua, ngoài sáng tác ca khúc cùng tên mang chủ đề chương trình với sự tham gia của 52 nghệ sĩ Việt, thì Phạm Nhật Huy đã cùng những nghệ sĩ và các mạnh thường quân tổ chức nhiều chương trình ca nhạc gây quỹ cũng như các chuyến thăm, trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn, từ đó đã ít nhiều mang lại niềm vui, tạo động lực để mọi người tiếp tục cố gắng trong cuộc sống.

Trong chuyến đi tại nơi đây, Tu Hội Giêsu giáo xứ An Lạc là nơi thường xuyên tổ chức những buổi sinh hoạt và trao quà dành cho các bệnh nhân nhiễm HIV giai đoạn cuối. Với tấm lòng của những nghệ sĩ và các mạnh thường quân đã mang đến sự ấm áp, chia sẻ tình người dành cho các đối tượng khó khăn.

CKool, ảnh: Duy England
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới