SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Phu nhân Trâm Bùi đẹp rạng ngời ngồi ghế giám khảo

Thứ tư, 16/10/2013 12:01

(Ngoisao.vn) - Tristine Trâm Bùi trông thật rạng rỡ khi ngồi trên ghế nóng cuộc thi "Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Toàn Cầu".

Sống và làm việc ở Mỹ nhưng Tristine Trâm Bùi vẫn ưu tiên  tham gia các hoạt động cộng đồng. Mới đây, Trâm Bùi đã nhận lời mời làm giám khảo và trao vương miện cho người thắng cuộc trong cuộc thi Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Toàn cầu. Trong khoảnh khắc đăng quang, Victoria Hằng Lê xúc động rơi nước mắt, cô dành lời cảm ơn đến khán giả, đến Ban tổ chức, Ban giám khảo và hứa sẽ cố gắng trở thành hoa hậu Toàn cầu tuyệt vời

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Trâm Bùi được ngồi ghế nóng. Cô cho biết: “Khi được mời, Tristine Trâm Bùi quyết định tham gia ngay vì Trâm Bùi đánh giá cao ý nghĩa, giá trị của cuộc thi: Thắt chặt tình đoàn kết của người Việt Nam, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ các dân tộc, tôn vinh những giá trị của văn hoá dân tộc. Trâm Bùi rất hy vọng thông qua cuộc thi này sẽ chọn được gương mặt đăng quang cuộc thi xứng đáng để góp phần tôn vinh vẻ đẹp của dân tộc Việt Nam đang sinh sống trên khắp thế giới".

Cùng xem lại một số hình ảnh của Trâm Bùi trong cuộc thi vừa qua:

Trâm Bùi đẹp rạng rỡ trong vai trò giám khảo

Trâm Bùi giữa vòng tay của các thí sinh đoạt giải

Cô cảm thấy rất vinh dự khi được ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Toàn cầu

Sand, Photo: Thiên Minh & Khuê Phạm