SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Phương Khánh lần đầu tiết lộ lý do khiến cô tăng cân 'rần rần' vào đêm Chung kết Miss Earth

Chủ nhật, 12/09/2021 09:07

Những chia sẻ của Hoa hậu Phương Khánh khiến netizen không khỏi thích thú.

Phương Khánh được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018. Từng dính nghi vấn mua giải nhưng sau hơn 3 năm đăng quang, người đẹp đã chứng minh bản thân hoàn thiện trong nhân cách và nhan sắc. Hậu đăng quang, cô cũng tích cực làm từ thiện, kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường và liên tục được khen ngợi vì ít thị phi.

Hậu đăng quang, nhất cử nhất động của Phương Khánh vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả

Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Phương Khánh đã đăng tải một đoạn video tiết lộ về việc tăng cân lúc thi Hoa hậu. Cụ thể, người đẹp cho biết: "Mọi người thường hỏi vì sao trong đêm chung kết Khánh quá mập, quá bự, thì hành lý Khánh mang theo là gì? Khánh có 8 cái bánh trung thu, mì gói thì thôi khỏi bàn rồi! Cà phê nè, sữa, bánh mì, bánh mì trắng sữa đặc. Nói chung là không sợ đói. Do đó, mọi người trong nhóm của Khánh khi gần chung kết là tăng khoảng 3kg đến 4kg là ít. Còn Khánh á hả? Gần 60kg thôi".

Câu chuyện của Phương Khánh khiến netizen không khỏi ngỡ ngàng, đồng thời cũng được nhiều người đồng cảm. Hoá ra nàng Hậu sở hữu nhan sắc và body đẹp nhất nhì Vbiz cũng có lúc mất kiểm soát trong việc ăn uống dẫn đến tình trạng tăng cân đáng báo động như thế này!

Phương Khánh ngày càng xinh đẹp và thành công

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới