SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Phương Khánh tiết lộ người ‘xốc’ lại tinh thần sau những ồn ào về vương miện

Thứ ba, 22/01/2019 09:57

Giành ngôi vị cao nhất tại Miss Earth 2018 và mang về chiếc vương miện một cuộc thi Hoa hậu quốc tế đầu tiên về cho Việt Nam, Nguyễn Phương Khánh đã đánh một dấu mốc lịch sử trong bảng vàng thành tích nhan sắc nước nhà.

Nói về hành trình truyền cảm hứng của bản thân mình, Phương Khánh không ngần ngại nhắc đến những thời điểm cô nàng vướng phải những ồn ào sau khi có được thành tích đáng nể tại Miss Earth 2018. Gia đình Hoa hậu Trái đất vô cùng lo lắng cho cô gái chưa từng gặp sóng gió sẽ khó lòng vượt qua nhưng cuối cùng, việc gặp gỡ người dân trong những chuyến đi hoạt động vì môi trường ở các vùng quê lại tiếp thêm sức mạnh cho Phương Khánh.

“Khi người dân chia sẻ suy nghĩ của về Khánh cũng như mong ước của họ về môi trường, Khánh mới nhận ra đây là điều mình cần quan tâm, cần lắng nghe. Người dân cũng nhắc lại cho Khánh câu ca dao: Dù ai nói ngả nói nghiêng – Lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân”.

​Bắt đầu những dự án về môi trường, trồng cây chắn sóng, kêu gọi chống biến đổi khí hậu tại quê hương Bên Tre, Phương Khánh cho biết cô rất bất ngờ khi người dân nơi đây tự hào về thành tích của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất và chủ động giữ môi trường sống xanh – sạch – đẹp như một cách ủng hộ hết mình. “Mọi người nói với Khánh rằng họ muốn xây dựng Bến Tre trở thành thành phố đáng sống nhất. Phương Khánh rất vui vì dù mình chưa thật sự làm được dự án lớn nhưng vì mình là Hoa hậu Trái đất nên nhiều người có ý thức hơn về môi trường. Đó là điều Khánh rất quý”.

Bên cạnh những dự án trong nước, Phương Khánh cũng chia sẻ cô nàng sẽ có những chuyến công tác hoạt động vì môi trường tại Bỉ, Colombia, các nước châu Mỹ Latinh và chọn ứng viên Miss Earth 2019. Với Phương Khánh, cảm hứng sống xanh đến từ những hành động rất nhỏ nhưng lại cần ý thức và sự đồng lòng của mọi người. “Sử dụng một cái ống hút không gây tác hại với môi trường nhưng nếu điều đó xảy ra với 8 tỷ người trên thế giới mỗi ngày sẽ rất lãng phí. Hy vọng những bạn trẻ Việt Nam cùng nâng cao nhận thức về môi trường. Nếu chúng ta không làm ngay bây giờ, việc ô nhiễm và biến đổi khí hậu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chúng ta”.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới