SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Quốc tế 2011: Khép lại những cuộc chơi lớn của năm

Thứ sáu, 01/07/2011 11:32

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế lần thứ 51 tiếp tục được tổ chức tại Thành Đô, Trung Quốc. Tuy nhiên, năm nay cuộc thi này tổ chức trễ hơn 1 tháng so với thường lệ.

Đêm chung kết hoa hậu Quốc tế 2011 dự kiến diễn ra ngày 18/11 tới đây (sau Hoa hậu Thế giới 2 tuần, sau Hoa hậu Trái đất 1 tuần).

Đương kim Hoa hậu Quốc tế 2011 Elizabeth Mosquera

Đương kim hoa hậu Quốc tế 2010 là người đẹp Elizabeth Mosquera đến từ Venezuela sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết tới đây. Được biết, tại cuộc thi năm nay Belize sẽ lần đầu tiên tham dự đấu trường này trong khi El Salvador, Honduras, Bồ Đào Nha, Rumnia, Tanzania sẽ chính thức tham dự sau khi vắng bóng trong thời gian qua.

Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh từng dự thi HHQT 2009

Mặc dù Nhật Bản là quốc gia hiện nắm giữ cuộc thi này nhưng những năm gần đây Trung Quốc thường xuyên đăng cai tổ chức và giành được thứ hạng cao. Việt Nam lần đầu tham dự vào năm 1995 và lọt vào bán kết. Tuy nhiên, những năm gần đây các đại diện của Việt Nam liên tục “trắng tay” tại đấu trường này. Năm ngoái, Chung Thục Quyên là đại diện chính thức của Việt Nam dự thi cũng không lọt vào bán kết. Hiện tại, gương mặt nào sẽ đại diện cho Việt Nam dự thi cuộc thi này trong năm nay vẫn còn là câu hỏi lớn đang chờ đơn vị giữ bản quyền công bố.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới