SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Quốc tế 2012 bị thế lực ngầm showbiz dọa giết

Thứ tư, 11/12/2013 23:10

(Ngoisao.vn) - Ikumi Yoshimatsu thậm chí còn không dám tới tham dự các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2013 đang diễn ra tại ngay chính quê hương mình.

Theo một số thông tin mới được công bố, đời sống riêng tư của Hoa hậu Quốc tế 2012 Ikumi Yoshimatsu đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi một người đàn ông có thế lực trong giới showbiz Nhật Bản. Trên trang Facebook cá nhân của mình, Ikumi cũng đã tiết lộ lý do vì sao cô vắng mặt tại các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2013 đang diễn ra tại quê hương mình. Theo đó, trong năm qua, Ikumi đã bị quấy rối và đe dọa bởi một người đàn ông, thậm chí người này còn dọa giết Ikumi. Đây cũng là lý do khiến Hoa hậu Quốc tế 2012 luôn phải bố trí vệ sỹ để đảm bảo an ninh 24/24.

Ikumi Yoshimatsu đang bị đe dọa bởi thế lực ngầm của showbiz

Cô cho biết, mình bị một người đàn ông có thế lực liên tục dọa giết

Ikumi Yoshimatsu rất lấy làm tiếc nhưng sự thật là cô không thể tham gia các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2013 và cũng không thể đến đêm chung kết được tổ chức tại Shinagawa Prince Hotel, vào ngày 17 tháng 12 để trao vương miện cho người kế nhiệm. Theo chia sẻ của Ikumi thông qua Fanpage của cô thì người đàn ông đe dọa cô đang là giám đốc điều hành của một công ty có máu mặt trong giới giải trí. Người này liên tục dùng các biện pháp đe dọa, cản trở mọi công việc của Ikumi. Hoa hậu cũng đã thông báo chuyện này với cảnh sát nhưng vẫn chưa nhận được sự giúp đỡ như mong muốn.

Ikumi liên tục rơi vào trạng thái sợ hãi và không dám đi ra ngoài một mình, thậm chí, cô hoảng sợ đến mức muốn tự tử. Cô cũng chia sẻ thêm, do sức khỏe và tâm lý của mình không được ổn định nên đã không thể tham gia các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế lần này chứ không phải mình đang giả vờ bị ốm và nói dối người hâm mộ.

  Vì nguyên nhân này, Ikumi đã không thể đến tham dự các hoạt động của cuộc thi HH Quốc tế lần này

Ikumi luôn ở trong tình trạng lo sợ và không dám đi ra ngoài

SAND