SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Quốc tế 2015: Đại diện Việt Nam diện bikini khoe đường cong hút mắt

Thứ tư, 28/10/2015 10:36

Hoa hậu Quốc tế 2015 diễn ra ở Nhật Bản thu hút sự chú ý của công chúng. Mới đây, những hình ảnh thí sinh Hoa hậu Quốc tế 2015 diện bikini nhận được rất nhiều lời khen.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 đang diễn ra ở Nhật Bản thu hút sự chú ý của công chúng trên toàn thế giới. Trong khuôn khổ cuộc thi, các thí sinh được tham gia rất nhiều hoạt động văn hóa và có cơ hội thể hiện bản sắc quốc gia. Ngoài ra, những phần thi phụ cũng được công chúng quan tâm, đặc biệt là phần trình diễn bikini.

Thí sinh Hoa hậu Quốc tế 2015 diện bikini khoe hình thể đẹp

Các thí sinh tham gia chụp ảnh

Mới đây, những hình ảnh các người đẹp Hoa hậu Quốc tế 2015 diện trang phục áo tắm khoe đường cong nóng bỏng xuất hiện nhận được rất nhiều lời khen. Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2015 là Á khôi Thúy Vân là một trong những cái tên gây chú ý. Sở hữu chiều cao 1m72, số đo 3 vòng 82-60-90 và đôi chân dài nuột nà, thẳng tắp, Thúy Vân nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông.

Thúy Vân - đại diện Việt Nam khoe đường cong hoàn hảo trong trang phục bikini

Với ngoại hình nổi bật, khả năng ngoại ngữ tốt cùng cách ứng xử đầy tự tin, Thúy Vân đang được công chúng nước nhà kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại Hoa hậu Quốc tế 2015.

Hoa hậu Đan Mạch

Hoa hậu Ba Lan

Hoa hậu Costa Rica

Hoa hậu Philippines

Hoa hậu Belarus

Hoa hậu Nhật Bản

Hoa hậu Li Băng

Hoa hậu Úc

Hoa hậu Singapore

Hoa hậu Nicaragua

Hoa hậu Tây Ban Nha

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới