SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Quốc tế 2015: Thúy Vân được bình chọn làm Á hậu

Thứ hai, 02/11/2015 10:02

Hoa hậu Quốc tế 2015 diễn ra ở Nhật Bản đã đi đến chặng đường cuối. Đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Quốc tế 2015 với sự thể hiện xuất sắc đã được Sash Factor bầu làm Á hậu.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 diễn ra ở Nhật Bản đã đi đến những chặng đường cuối. Trải qua nhiều phần thi, các người đẹp đến từ các quốc gia đã chứng tỏ được khả năng, sức hút riêng biệt của mình để chinh phục ban giám khảo và công chúng trên toàn thế giới. Trước thềm chung kết, chuyên trang Sash Factor cũng đưa ra những nhận định cho riêng mình về cuộc thi. Theo đó, người đẹp Mexico được bầu chọn trở thành Hoa hậu Quốc tế 2015. Các vị trí tiếp theo thuộc về: Venezuela, Honduras, Philippines. Đại diện Việt Nam là Á khôi Thúy Vân xuất sắc khi được Sash Factor dự đoán trở thành Á hậu 4 của cuộc thi.

Hoa hậu Quốc tế 2015: Thúy Vân được bình chọn làm Á hậu

Có thể thấy rằng, trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân đã thể hiện rất tốt, tạo thiện cảm và sự chú ý của rất nhiều người. Từ một đại diện không được đánh giá cao ngay từ khi bắt đầu, nhưng Thúy Vân đã chứng tỏ khả năng và tỏa sáng đúng thời điểm bằng nhan sắc dịu dàng, đằm thắm kết hợp với trí thông minh và sự nhanh nhẹn. Cô xuất hiện trong rất nhiều sự kiện khác nhau ở khuôn khổ cuộc thi và được truyền thông khá ưu ái. Hy vọng rằng, Thúy Vân sẽ tạo được thành tích cao tại đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015 diễn ra vào ngày 5/11.

Thúy Vân nổi bật trong nhiều hoạt động của cuộc thi

Thúy Vân đang được mọi người kỳ vọng sẽ 'làm nên chuyện' tại Hoa hậu Quốc tế 2015

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới