SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Quốc tế 2015: Thúy Vân lọt vào 'tầm ngắm' các chuyên gia sắc đẹp

Thứ năm, 29/10/2015 21:53

Hoa hậu Quốc tế 2015 đang diễn ra ở Nhật Bản thu hút sự chú ý của công chúng toàn thế giới. Đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Quốc tế 2015 hiện tại cũng được đánh giá cao.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 đang diễn ra ở Nhật Bản thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng trên toàn thế giới. Sau gần nửa chặng đường tham gia các hoạt động và nhiều phần thi phụ trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, nhiều thí sinh đã nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia sắc đẹp và được dự đoán sẽ giành thắng lợi trong đêm chung kết.

Hoa hậu Quốc tế 2015: Thúy Vân lọt vào 'tầm ngắm' các chuyên gia sắc đẹp

Mới đây, Missosology - chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng trên thế giới đã đưa ra những nhận định của mình. Theo đó, các đại diện như Hungary, Honduras, Mỹ, Venezuela và Philippines đang được dự đoán sẽ "làm nên chuyện". Đặc biệt, trong bảng xếp hạng lần này có sự xuất hiện của đại diện Việt Nam - Phạm Hồng Thúy Vân ở vị trí thứ 16. Được biết, ngay từ những ngày đầu cuộc thi, Thúy Vân không được Missosology đánh giá cao, cái tên Việt Nam "lặng mất tăm" trên hầu hết các bảng xếp hạng. Thế nhưng, trong quá trình dự thi, đại diện Việt Nam đã luôn tỏ ra xuất sắc trong nhiều hoạt động, được truyền thông rất "để mắt". Đây là một tín hiệu đáng mừng cho đại diện Việt nam tại Hoa hậu Quốc tế 2015.

Những bảng xếp hạng trước đó không có tên của Việt Nam

Hình ảnh Thúy Vân - đại diện Việt Nam xuất hiện dày đặc trên truyền thông ở cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015

Sở hữu khuôn mặt duyên dáng, vóc dáng nổi bật cùng khả năng giao tiếp linh hoạt, Thúy Vân đang được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở sân chơi Hoa hậu Quốc tế 2015.

Thúy Vân đang được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Quốc tế 2015

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)