SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu “Quý bà thành đạt” bị dọa giết

Thứ sáu, 28/09/2012 10:53

Hoa hậu quý bà thành đạt 2009, Tổng giám đốc bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh, bà Trương Thị Tuyết Nga gửi đơn đến Bộ Công an đề nghị can thiệp vì gia đình bị dọa giết.

Bà Trương Thị Tuyết Nga (SN 1961, là hoa hậu quý bà thành đạt 2009, hiện là Tổng giám đốc của Công ty TNHH bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh, trụ sở tại Q.Gò Vấp, TP.HCM) đã gửi đơn kêu cứu, đề nghị giải quyết, can thiệp khẩn cấp vì trường hợp bản thân bà và gia đình liên tục bị đe dọa tính mạng trong suốt nhiều tháng qua.

Được biết, cùng với đơn, bà Nga còn cung cấp cho cơ quan CSĐT nhiều tin nhắn, là chứng cứ để phục vụ công tác xác minh, xử lý.

Hoa hậu quý bà thành đạt 2009 Trương Thị Tuyết Nga

Trong những lá đơn bà Nga nêu đích danh người đã gọi điện, nhắn tin đe dọa gia đình mình là bà L – một đối tác cũ, cũng là người đang có tranh chấp dân sự với bà. Đơn kêu cứu thể hiện rõ, có 1 số máy +84 163 50073… nhắn đến số cá nhân của bà Nga có nội dung “Nga mày mà không trả tiền cho chị tao là tụi tao giết hai đứa con mày bên Mỹ. Thằng H.A, thằng M.A (hai con trai bà Nga – P.V) và đứa cháu nội của mày hết đường sống rồi. Con mày phải chết”. Cũng số máy nói trên sau đó tiếp tục có 1 tin nhắn khác “2 đứa con mày ở Mỹ sửa soạn chết đi, nếu mày không trả tiền cho chị tao”.

Một chứng cứ khác Nga cung cấp cho cơ quan điều tra là số máy +84 94 6111… cũng nhắn tin đến số bà Nga, với nội dung “nếu mày không trả tiền, mày và chồng mày, và bố mày sẽ bị nhiễm, mày đi đâu cũng không thoát tụi tao đâu….”. “Qua các lần nhận điện thoại và tin nhắn từ bà L. cả nhà tôi rất lo sợ không biết bà L. sẽ thực hiện việc làm hại gia đình tôi tại đâu và vào thời gian nào. Tôi thay mặt gia đình tôi làm đơn này đến các cơ quan chức năng để có biện pháp giúp gia đình tôi bảo vệ an toàn về tính mạng” – bà Nga viết trong đơn.

Nội dung tin nhắn đe dọa tính mạng của bà Nga và gia đình bà

Theo tìm hiểu, bà L. là và ba Nga có tranh chấp trong nhiều năm nay liên quan đến số tiền lên đến hàng triệu USD đặt cọc trong hợp đồng chuyển nhượng đất vào năm 2007.

Bà L. từng có đơn tố cáo bà Nga đến nhiều cơ quan chức năng. Tuy nhiên, sau đó các cơ quan tố tụng sau khi nghiên cứu đơn thư tố cáo đã xác định, đây là tranh chấp dân sự và hướng dẫn bà L khởi kiện bà Nga ra tòa.  Đến nay việc tranh chấp chưa có hồi kết.

Vietnamnet