SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu tài năng Bích Trâm "hóa" quý cô sang trọng

Thứ năm, 04/04/2013 07:06

(Ngoisao.vn) - Thời gian gần đây, Bích Trâm xuất hiện nhiều hơn với vai trò diễn viên. Nhưng ít ai biết người đẹp Đồng Nai từng là thí sinh của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2010.

Từng được đánh giá là một nhan sắc tầm cỡ tại cuộc thi HHVN 2010. Dù không giành được giải thưởng cao nhưng Bích Trâm đã để lại hình ảnh đẹp của mình trong cuộc thi và đoạt giải Hoa hậu Tài Năng với phần thi năng khiếu là Múa.

Sau cuộc thi Bích Trâm có tham gia công việc người mẫu nhưng sàn diễn không đủ lôi kéo người đẹp ở lại. Cô thử sức và gắn bó với “nghệ thuật thứ bảy”, cũng chính lĩnh vực mới này đã giúp Bích Trâm đến gần hơn với khán giả qua các phim “Nữ trinh sát tập sự, Bên kia sông...Và sắp tới đây Bích Trâm cũng sẽ xuất hiện với vai trò giám khảo cuộc thi “Miss Beauty 2013”.

Sau một thời gian dài không xuất hiện trong bất kì bộ ảnh nào, Bích Trâm đã trở lại với bộ ảnh mới. Trong những shoot ảnh mới này cô đã hóa thân thành một quý cô sống lặng lẽ trong chính ngôi nhà của mình, cô mang nhiều tâm sự không biết tỏ cùng ai.

Ngắm quý cô sang trọng Bích Trâm:

 

Photo: Mr Pig

Stylist: Tony Lưu.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới