SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thanh Thủy bị bàn tán về vòng một 'ngồn ngộn' kém tự nhiên hậu can thiệp dao kéo

Thứ ba, 02/05/2023 16:51

Màn khoe dáng của Hoa hậu Thanh Thủy đang gây tranh cãi.

Thanh Thủy đã trở thành Hoa hậu Việt Nam trong nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Kết quả này nhận được nhiều sự đồng tình từ fans sắc đẹp. Từ khi đăng quang đến nay, nhan sắc của cô nàng cũng ngày càng thăng hạng và khiến khán giả phải mê mẩn cũng như khen ngợi mỗi khi đăng tải những khung ảnh mới. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng lại gây tranh cãi vì nhan sắc có phần thay đổi và khiến nhiều người phải bàn tán liên tục.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Thanh Thủy đã đăng tải loạt ảnh diện đồ tắm và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Trong bộ đồ tắm ôm sát cơ thể cùng màu sắc nổi bật, cô nàng đã khoe được đường cong cơ thể. Tuy nhiên, vòng một "ngồn ngộn" của người đẹp lại chính là điểm gây tranh cãi. Bởi lẽ, nhiều fans sắc đẹp cho rằng vòng một của nàng hậu khá kém tự nhiên sau khi quyết định can thiệp dao kéo và nâng cấp.

Hoa hậu Thanh Thủy gây chú ý với vòng một ngồn ngộn

Cô nàng gây tranh cãi sau khi quyết định nâng cấp

Body lẫn nhan sắc của Thanh Thủy đã có nhiều sự thay đổi

Trước đó, nàng Hậu cho biết mình đã cảm thấy bản thân thay đổi nhiều không chỉ về ngoại hình mà còn có cả tính cách. Song song đó, người đẹp cũng đã tự tin và mạnh dạn hơn rất nhiều. Cô cho rằng mình còn có những điểm chưa hài lòng về bản thân nhưng sẵn sàng cải thiện để trở nên hoàn hảo hơn vì mình cũng là người yêu cái đẹp.

Thanh Thủy cho biết mình tự tin hơn sau khi can thiệp dao kéo

Tuy nhiên, cô cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)