SAO » Hoa Hậu

Hoa Hậu Thế Giới Fiji bị "hạ bệ" vì là con lai

Thứ hai, 14/05/2012 09:56

(Ngoisao.vn) - Quyết định của ban tổ chức "hạ bệ" đương kim HHTG Torika Watters là một sự mất mát khá lớn đối với cô nhưng lạ là niềm vui và thỏa mãn của người dân Fiji.

Đương kim Hoa Hậu Thế Giới Fiji - Torika Watters là một cô gái lai 16 tuổi mang nửa dòng máu Châu Âu, nhưng mới đăng quang được không lâu mà Watters đã nhận được rất nhiều ý kiến phản đối bởi cô không phải là người bản địa và còn quá trẻ so với độ tuổi được dự thi Hoa Hậu Thế Giới.

Hoa Hậu Thế Giới Fiji hụt - Torika Watters

Từ khi Torika Watters đăng quang thì trên các diễn đàn cũng như các trang facebook đã có rất nhiều những comment không có chút thiện ý nào với người đẹp này. Trước cơn bão dư luận và những ý kiến phản đối liên tiếp được gửi về, tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Fiji đã phải đưa ra quyết định hợp lý hơn.

Chủ tịch hội đồng Andhy Blake đã lên tiếng quyết định cho Á hậu 1 - Koini Vakaloloma, 24 tuổi sẽ tham gia Hoa Hậu Thế Giới 2012 ở Trung Quốc mấy tháng tời và Hoa Hậu Thế Giới Fiji hụt - Torika Watters được 'chữa cháy' bằng lời hẹn của ban tổ chức vào cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới năm sau, được tổ chức tại Bali.

Á hậu 1 - Koini Vakaloloma sẽ đại diện cho Fiji trong cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới năm nay.

Hải Âu - (Theo GB)