SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thế giới Lào 2021 trả vương miện vì khai gian tuổi, nhan sắc người đẹp thế ngôi gây chú ý

Thứ hai, 05/04/2021 10:00

Hoa hậu Thế giới Lào 2021 là Phongsavanh Souphavady đã trả vương miện chỉ sau 3 ngày đăng quang. Người thế ngôi là á hậu Phonevilai Luanglath.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Lào 2021, Phongsavanh Souphavady đã bị cư dân mạng chỉ trích vì khai gian tuổi. Thậm chí, khán giả Lào còn cho rằng người đẹp này đã lợi dụng sự giàu có, quyền lực của gia đình để mua giải.

Trước sự "ném đá" của dư luận, Phongsavanh Souphavady đã đăng tải trên trang cá nhân thông báo về việc cô sẽ không đảm nhiệm tiếp vị trí Hoa hậu mà không một lý do nào được đưa ra. Tân hoa hậu cũng gửi lời xin lỗi đến BTC, thí sinh và cảm ơn ba mẹ và những người thân quen đã luôn ủng hộ cô. Trước quyết định này, BTC cuộc thi Miss World Lào cũng tuyên bố kết thúc nhiệm kỳ hơn 3 ngày của Phongsavanh Souphavady.

Phongsavanh Souphavady trả lại vương miện sau 3 ngày đăng quang Hoa hậu Thế giới Lào 2021.

Trước thông tin tân Hoa hậu Lào trả lại vương miện, người đẹp Phonevilai Luanglath - Á hậu 1 của cuộc thi sẽ lên thay thế vị trí. Cô nàng sẽ nhận sash, vương miện Hoa hậu Thế giới Lào và được trao cơ hội đại diện nước này tham gia Miss World 2021.

Á hậu 1 Phonevilai Luanglath sẽ thay thế Phongsavanh Souphavady làm Hoa hậu Thế giới Lào 2021.

Phonevilai Luanglath sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ cùng body đẹp. Trong suốt cuộc thi Hoa hậu Thế giới Lào 2021, Phonevilai Luanglath luôn được đánh giá cao.

Phonevilai Luanglath sở hữu nhan sắc xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ.

Những khoảnh khắc đời thường của Phonevilai Luanglath.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới