SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thế giới rơi nước mắt ngày về nước

Thứ sáu, 11/10/2013 23:07

Trước sự chào đón nồng nhiệt của người thân và những người hâm mộ tại quê hương, Megan Young không thể giấu được những giọt nước mắt xúc động.

Hơn 10 ngày sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Thế giới Megan Young mới trở về quê nhà Philippines để chia sẻ niềm vui với những người dân nơi đây. Trước đó, cô đã có mặt ở thành phố Cannes và London để tham dự một số sự kiện. Megan Young cũng đã có buổi phỏng vấn với BBC.

Là người đẹp đầu tiên mang vương miện Hoa hậu Thế giới về cho Philippines nên Megan Young được giới truyền thông cũng như người hâm mộ chào đón nồng nhiệt. Không giấu được sự xúc động, tân hoa hậu cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi được về nhà, được gặp gỡ mọi người. Chiến thắng này không phải của riêng tôi, mà của tất cả người dân Philippines. Tôi cảm nhận được tình cảm ấm áp của tất cả mọi người. Thật tuyệt vời!".

Hoa hậu Thế giới 2013 xúc động khi chia sẻ niềm vui với người dân trong nước.

Niềm hạnh phúc vỡ òa.

Megan Young sở hữu nhan sắc rạng rỡ.

Megan Young cũng chia sẻ với báo giới trong nước rằng trong suốt một năm nắm giữ ngôi vị hoa hậu, cô sẽ cùng tổ chức Miss World thực hiện những dự án từ thiện trên khắp thế giới. Hai điểm đến đầu tiên của cô sẽ là thành phố New York, Mỹ và Haiti.

Megan Young, sinh năm 1990, đăng quang Hoa hậu Thế giới trong đêm chung kết diễn ra hôm 28/9 tại Bali, Indonesia. Sở hữu nhan sắc rạng rỡ, Megan Young được nhiều người ca ngợi là một trong những hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại, không thua kém gì Aishwarya Rai - Hoa hậu Thế giới 1994.

 Một số hình ảnh mới của Megan Young trên tạp chí tháng 10.

Theo Tri Thức