SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh: 'Tôi chưa có bạn trai. Tiêu chí ít nhất là phải học thức bằng hoặc hơn tôi'

Chủ nhật, 04/08/2019 13:20

Sáng nay (4/8), tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh đã có buổi gặp gỡ báo chí truyền thông.

Buổi họp báo sau đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam) 2019 đã được diễn ra tại Đà Nẵng. Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có những câu trả lời, giải đáp thắc mắc của phóng viên báo chí.

Nói về điều khó khăn nhất khi tham gia cuộc thi Miss World Việt Nam 2019, Lương Thuỳ Linh cho biết: "Ban đầu, tôi là một cô bé rất tự ti về bản thân mình. Vì eo tôi hơi to và sợ đám đông. Sau khi tham gia cuộc thi, tôi dần khắc phục những khuyết điểm này, tự tin giao tiếp hơn. Đó là điều tôi cảm thấy mình làm tốt nhất và cũng là điều khó khăn nhất trong cuộc thi".

Đối mặt với tin đồn mua giải trước thềm chung kết: "Tin đồn đó không ảnh hưởng quá nhiều đến tôi. Các anh chị truyền thông cũng nhận thấy, tôi có được sự ủng hộ rất lớn từ công chúng. Với sự ủng hộ đó thì không việc gì phải mất tự tin đến nỗi mua giải".

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh đã có buổi gặp gỡ báo chí truyền thông

Riêng về vấn đề khoá facebook trước đêm chung kết, tân Hoa hậu thẳng thắn: "Tôi muốn thật sự tập trung cho đêm chung kết. Tôi thường sử dụng mạng xã hội để cập nhật tin tức, giao lưu với bạn bè. Tôi không muốn bị phân tâm với bất cứ điều gì nên tạm khóa".

Lương Thuỳ Linh vừa bất ngờ, vừa vui khi được nhận xét giống Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Tuy nhiên, cô có suy nghĩ riêng: "Tôi phải học hỏi nhiều hơn nữa để sánh vai được với đàn chị. Cũng có ý kiến so sánh tôi với Hoa hậu Trần Tiểu Vy vì cùng tuổi (sinh năm 2000). Nhưng tôi nghĩ mỗi người một vẻ, đẹp theo cách khác nhau. Tôi cần học hỏi Vy nhiều hơn để mang lại dấu ấn riêng. Tôi thích sự giản dị, không quá cầu kỳ. Tôi sẽ không ngừng nỗ lực thay đổi, tiến bộ để không phụ lòng khán giả".

Dù giống Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhưng tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 lại thần tượng Hoa hậu Mai Phương Thúy bởi đàn chị có ngoại hình xinh đẹp, thông minh. Cô cũng không ngại nói về gia cảnh của mình: "Bố tôi là sĩ quan, mẹ là công nhân viên chức bình thường. Lúc đầu mẹ phản đối vì lo lắng nhưng dần chấp nhận vì thấy tôi đã thay đổi theo hướng tích cực. Hôm qua mẹ đã xem tôi ở đêm chung kết và ủng hộ rất nhiều. Với tôi mẹ là người tuyệt vời nhất và là hình tượng tôi phấn đấu".

Về vấn đề tình cảm cá nhân, Lương Thuỳ Linh thẳng thắn: "Tôi đang tập trung vào việc học là chính nên chưa có bạn trai. Nếu có vệ tinh theo đuổi, tôi cũng sẽ nhẹ nhàng nói thẳng rằng, hiện tôi không có hứng thú trong một mối quan hệ với ai đó, ngoài công việc chính là học tập.

Về tiêu chuẩn chọn bạn trai, tôi nghĩ bạn ấy trước hết phải có học thức, ít nhất bằng tôi, hoặc hơn. Người ấy cũng phải cao hơn tôi một chút và vui tính nữa thì càng tốt".

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới