SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thế giới Zimbabwe 2015 bị tước vương miện vì lộ ảnh nhạy cảm

Thứ sáu, 12/06/2015 08:01

Hoa hậu Thế giới Zimbabwe 2015 vừa bị ban tổ chức cuộc thi truất ngôi. Được biết, Hoa hậu Thế giới Zimbabwe 2015 đã vi phạm quy chế thi khi bị phát tán ảnh nude rộng rãi.

Hoa hậu Thế giới Zimbabwe 2015 - Emily Tatanga Kachote vừa bị ban tổ chức cuộc thi tuyên bố tước vương miện vào ngày 10/6 vừa qua. Nguyên nhân của sự việc là do Hoa hậu Thế giới Zimbabwe 2015 bị lộ những bức ảnh nóng phản cảm.

Hoa hậu Thế giới Zimbabwe 2015 bị tước vương miện vì lộ ảnh nude

Sau khi Emily Tatanga Kachote đăng quang thì trên mạng xã hội lan truyền nhiều ảnh nude được cho là của cô. Qua điều tra kỹ càng, ban tổ chức cuộc thi quyết định tước vương miện của tân Hoa hậu.

Nói về lý do dẫn đến việc truất ngôi, ban tổ chức cho biết, Emily Tatanga Kachote đã vi phạm quy định và cam kết về sự trung thực trong cuộc thi khi những bức ảnh nude của tân Hoa hậu do bạn trai cũ đăng tải bị một trong những trang báo địa phương phát giác. Trước đó, trong cam kết của cuộc thi có ghi rõ: "Người chiến thắng cuộc thi sắc đẹp Miss World Zimbabwe, bất kể danh hiệu cao nhất hay Á hậu, đều không được phép có những bức ảnh nude chuyên nghiệp hay tự phát xuất hiện trên tất cả loại hình truyền thông".

Emily Tatanga Kachote lên ngôi trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Zimbabwe 2015 diễn ra tối 26/4. Cô sinh ngày 20/10/1989 và cao 173cm. Được biết, ngoài sự nghiệp người mẫu thì Emily Tatanga Kachote còn là một nhân viên tư vấn tài chính.

Emily Tatanga Kachote

Sau khi Hoa hậu Thế giới Zimbabwe 2015 bị tước vương miện thì Á hậu một - Annie Grace Matambu được lên ngôi thay thế. Annie Grace Mutambu sẽ đại diện Zimbabwe dự thi Miss World 2015 diễn ra vào ngày 19/12 tại Nhà hát Crown of Beauty ở Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc.

Vương miện Hoa hậu sẽ được trao lại cho Á hậu 1 (bên trái)

Vào năm ngoái, cuộc thi này cũng xảy ra scandal tương tự khi người đẹp đăng quang là Thabiso Phiri bị tước vương miện bởi những bức ảnh nóng.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)