SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thiên Ân bị đào lại tài khoản thời còn làm 'tóp tóp cơ', loạt khoảnh khắc 'siêu lầy' gây cười

Thứ ba, 01/11/2022 21:41

Loạt khoảnh khắc vô cùng hài hước của Thiên Ân đang được chia sẻ rầm rộ.

Sau khi cuộc thi Miss Grand International kết thúc, cư dân mạng đã nổ ra tranh cãi và nhận định rằng đại diện Việt Nam là Đoàn Thiên Ân xứng đáng được vào top 10 hơn nhiều đối thủ khác. Bởi lẽ, xét về kinh nghiệm, dù còn khá thiếu sót nhưng so về các kĩ năng, cô nàng hoàn toàn là một đối thủ nặng kí. Trước sự băn khoăn từ fans sắc đẹp, Chủ tịch MGI đã liên tục đăng đàn nói về sự việc, đồng thời lượng người theo dõi của fanpage Miss Grand cũng giảm đi đáng kể. Ở hiện tại, nhất cử nhất động của Thiên Ân vẫn được cư dân mạng quan tâm và chú ý.

Thiên Ân đang là nàng Hậu được khán giả yêu mến

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã đồng loạt chia sẻ lại tài khoản TikTok của Thiên Ân thời xưa. Theo như tính toán, đây là những đoạn clip được cô nàng quay từ năm 16 tuổi. Nói riêng về khả năng bắt trend, phải công nhận rằng Tân Miss Grand Vietnam chẳng kém cạnh hot TikToker nào. Cô cũng khoe được thần thái đỉnh cao, cảm thụ âm nhạc và nhịp điệu rất tốt.

Cô nàng từng rất chăm bắt trend

So với hiện tại, trước đây, Thiên Ân trông hồn nhiên và ngây thơ hơn. Dù không sở hữu một nước da trắng nhưng các đường nét trên gương mặt Thiên Ân vẫn vô cùng xinh xắn và dễ thương. Thời điểm đó, nàng Hậu cũng diện đồ khá đơn giản, ưu tiên sự thoải mái và năng động. Nhìn loạt biểu cảm của cô nàng lúc đó, nhiều người đã được phen "cười bò" vì quá hài hước.

Thời đó, Thiên Ân đã rất đáng yêu

Những biểu cảm của cô gây thích thú

Cách đây ít ngày, Thiên Ân cũng bị đào lại loạt ảnh thời còn đi bán kính để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Cô nàng chẳng ngại tạo những dáng nhí nhảnh thu hút khách hàng mua kính. Có thể thấy, loạt ảnh siêu "xì tin dâu" của nàng Hậu đã khiến fans sắc đẹp "đứng ngồi không yên".

Loạt ảnh thời bán kính của cô nàng đang được phát tán trở lại

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới