SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thiên Ân được tạp chí nước ngoài săn đón sau chuyến công tác tại Đức

Thứ năm, 29/06/2023 21:03

Loạt ảnh của Hoa hậu Thiên Ân trên các tạp chí đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi đăng quang Miss Grand Việt Nam, Thiên Ân đã trở thành nàng hậu được nhiều khán giả yêu mến. Không chỉ xinh đẹp và giỏi giang, cô nàng còn có tính cách hoà đồng, thân thiện hết nấc. Tuy nhiên, phong độ nhan sắc lẫn hình thể của cô nàng lại lên xuống rất thất thường. Điều này đã khiến fan sắc đẹp phải tranh cãi dữ dội và bàn tán liên tục. Dù vậy, Thiên Ân vẫn luôn cố gắng để xuất hiện với hình ảnh chỉn chu nhất.

Thời gian qua, Thiên Ân đã có những ngày công tác tại Đức. Đáng chú ý, nàng hậu đã gây sốt vì xuất hiện với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, thần thái rạng rỡ tại các sự kiện. Sau đó, nàng hậu cũng đã được giới truyền thông săn đón và xuất hiện trên trang bìa của một số bài báo, tạp chí nước ngoài khiến fans sắc đẹp vô cùng tự hào.

Thiên Ân xuất hiện ở hàng loạt trang báo

Trang chủ Miss Grand Vietnam cũng chia sẻ về chuyến đi này của Thiên Ân: "Chuyến công tác dài ngày tại Đức của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân đã gây ấn tượng với nhiều tờ báo của Đức. Qúy báo đài đã dành nhiều lời khen cho nhan sắc xinh đẹp, tính cách nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng cũng như quan tâm đến các hoạt động của nàng hậu khi đảm nhận vị trí Đại sứ Elasten Việt Nam. Đây thật sự là một vinh hạnh cho cô khi nhận được sự yêu thương và đồng hành từ quý báo đài".

Thiên Ân ngày càng thành công sau khi trở thành Hoa hậu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới