SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Thiên Ân tiếp tục làm gãy vương miện lần 2, fans sắc đẹp bất lực: 'Sơ hở là báo'

Thứ bảy, 24/12/2022 16:07

Mới đây, Hoa hậu Thiên Ân lại khiến dân mạng 'cạn lời' khi tiếp tục làm gãy vương miện của mình.

Sau khi chính thức trở thành Miss Grand Vietnam và lọt Top 20 tại Miss Grand International, Thiên Ân ngày càng thành công và có nhiều hoạt động nổi bật. Ở hiện tại, nhất cử nhất động của Thiên Ân vẫn được cư dân mạng quan tâm và chú ý. Vì tất bật tham gia các hoạt động nên chiếc vương miện cũng luôn đồng hành cũng cô nàng trong mọi hoạt động. Tuy nhiên, cô nàng đã có đôi lần làm gãy vương miện và rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.

Thiên Ân đang tỏa sáng trong nhiệm kì của mình

Cho đến mới đây, khi xuất hiện trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, Thiên Ân lại bị cư dân mạng phát hiện đã làm gãy vương miện lần 2. So với bản gốc, chiếc vương miện của cô nàng đã mất đi hạt đá trên phần chóp. Trước đó, chiếc vương miện của Thiên Ân đã được sửa lại một cách chỉn chu và hoàn thiện. Tuy nhiên sau cùng, Thiên Ân lại tiếp tục khiến dân tình "cạn lời" vì làm gãy vương miện lần thứ 2 trong nhiệm kì.

Ngay sau khi phát hiện, cư dân mạng cũng liên tục bình luận về hành động làm gãy vương miện của Thiên Ân: "Quậy quá quậy mà", "Sơ hở là báo", "Không báo không phải là Xuyến", "Tài trợ cho bả thùng keo dán 502 quá",... Ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn đang là nàng Hậu được khán giả yêu mến.

Thiên Ân xuất hiện rạng rỡ tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022

Cô nàng bị phát hiện lại làm gãy vương miện

Dân mạng "cạn lời" với Thiên Ân

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)